Vụ xe tải tông nhau ở Quảng Trị: Chưa có thông tin đầy đủ về nạn nhân

01/01/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online vào lúc 17 giờ ngày 1.1, thượng tá Đỗ Duy Hải, Trưởng công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết hiện cơ quan công an vẫn chưa có đầy đủ thông tin của các nạn nhân.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online vào lúc 17 giờ hôm nay 1.1, thượng tá Đỗ Duy Hải, Trưởng công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết hiện cơ quan công an vẫn chưa có đầy đủ thông tin của các nạn nhân.

>> Xe tải va chạm, 2 người chết, 1 người bị thương nặng

Hiện trường khủng khiếp của vụ tai nạn giao thông ở Quảng Trị 1
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

“Ban đầu chúng tôi phải tập trung lực lượng để giải phóng đường và phải đến hơn 15 giờ đường mới cơ bản thông. Hiện chúng tôi đã liên lạc được với công ty của 2 chiếc xe tải này”, thượng tá Hải nói.

Như Thanh Niên Online đã thông tin vào khoảng 11 giờ trưa nay, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải mang biển kiểm soát 30Z-4408 lưu thông từ bắc vào nam và xe tải mang biển kiểm soát 77K-9234 lưu thông hướng ngược lại.

Hậu quả, 2 xe tải đã bị hư hỏng nặng, ca bin bẹp dúm. Lái xe của xe tải 77K-9234 và phụ xe của xe tải 30Z-4408 (tên Nguyễn Hoàng Vinh, 34 tuổi) mắc kẹt trong ca bin, chết tại chỗ. Ngoài ra lái xe của xe tải 30Z-4408 bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Có 2 người ở trên 2 xe này không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng do quá hoảng loạn, hiện vẫn chưa cung cấp được thông tin gì.

Hiện trường khủng khiếp của vụ tai nạn giao thông ở Quảng Trị 1
Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi xe

Dù lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường nhưng do vụ tai nạn xảy ra tại điểm nút giao thông, nên quốc lộ 1A kẹt cứng nhiều giờ liền. Đến 15 giờ chiều cùng ngày đường mới cơ bản thông.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc

>> Tai nạn giao thông, một người bị xe ben cán chết
>> Tai nạn giao thông liên hoàn, 2 người chết
>> Hai vụ tai nạn giao thông
>> Tai nạn giao thông, cô gái mắc kẹt dưới gầm ô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.