Chính phủ tạm đình chỉ con dấu ĐH Hùng Vương

05/11/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Văn phòng Chính phủ vừa có công văn hỏa tốc truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân về vụ việc tại Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM .

Chính phủ tạm đình chỉ con dấu Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM
Theo thống kê của ông Ngô Đình Linh, người được cho là đang giữ con dấu của ĐH Hùng Vương, có khoảng 30 văn bản đã được đóng dấu từ ngày 24.6 - 26.10.2013

Theo đó, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân chỉ đạo tạm đình chỉ con dấu ướt và con dấu nổi của trường này.

Bộ Công an cũng được giao nhiệm vụ chỉ đạo các cơ quan chức năng, phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền tổ chức thu hồi con dấu của trường

Chính phủ cũng chỉ đạo UBND TP.HCM chủ trì, phối hợp với Bộ GD-ĐT kiện toàn tổ chức bộ máy của Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM theo đúng quy định của pháp luật. Sau khi ổn định tổ chức mới tiếp tục cho phép sử dụng con dấu.

Trước đó, UBND TP.HCM đã có công văn khẩn gửi Văn phòng Chính phủ về việc đề nghị kiểm tra, thu hồi, hủy con dấu và cấp con dấu khác cho Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

UBND TP.HCM cho rằng một số đối tượng có liên quan không thực hiện bàn giao con dấu của trường cho hội đồng quản trị được công nhận hợp pháp của trường theo chỉ đạo của UBND mà cố tình chiếm đoạt, cất giữ trái phép con dấu.

   Đăng Nguyên

>> Đề nghị Chính phủ hủy con dấu Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM
>> Vụ việc Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM: Bộ có thể xử lý đặc biệt?
>> Lên lịch thi tốt nghiệp cho sinh viên Trường ĐH Hùng Vương
>> Thành lập Ban chỉ đạo vụ việc Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.