Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian

13 Thanh Niên Online
Không hầm hố hay thể thao, Suzuki lựa chọn cho mình một lối đi riêng, tìm đến những khách hàng yêu thích cổ điển của những mẫu xe đến từ ngày xưa.
Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ được nhiều người quan tâm Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ được nhiều người quan tâm
Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ được nhiều người quan tâm
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 1Chính thức tham chiến thị trường Việt từ tháng 5, Suzuki GD110 là tân binh gây ấn tượng với kiểu dáng backbone cổ điển. Thiết kế này gợi nhớ đến những mẫu xe phổ biến tại Việt Nam từ thời “bao cấp”.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 2Suzuki GD110 có kích thước khá gọn gàng với chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm, cao 1.050 mm và chiều cao yên chỉ 750 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm. Xe có trọng lượng 108 kg.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 3Ở phía trước xe nổi bật với đèn pha tròn, cụm đồng hồ trung tâm tròn đơn giản và tay lái trần cao và rộng mang tới tư thế ngồi thẳng có phần nhàn nhã. Chống đỡ chảng ba là cụm giảm xóc dạng ống lồng.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 4Phần yên bọc da khá dài gần như nối liền với bình xăng dung tích 9,2 lít trên một đường thẳng kết hợp với dắt tay kiêm giá chở hàng lớn.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 5Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu đơn thuần giống như những mẫu xe số giá rẻ, cụm đèn xi nhan tách rời khá mong manh, một đặc trưng của các mẫu xe lưu hành tại Indonesia. Xe sử dụng giảm xóc sau dạng lò xo đôi, cụm ống xả đặt ngang kém thể thao.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 6Trái tim của Suzuki GD110 chính là động cơ xi lanh đơn sử dụng động cơ xi lanh đơn 4 thì làm mát bằng gió có dung tích 112,8cc cho công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với lần xuất hiện ở kỳ triển lãm trước, phiên bản chính thức sắp bán ra đã được Suzuki nâng cấp giúp đạt tiêu chuẩn khí thải mới tại Việt Nam.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 7Cả hai bánh xe đều sử dụng vành nan hoa 17 inch kết hợp với lốp gai nhỏ và phanh tang trống. Phanh đĩa hay công nghệ ABS dường như thừa thải với động cơ nêu trên nếu đặt yếu tố tiết kiệm chi phí sang một bên.
Chi tiết Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ ngược thời gian - ảnh 8Với thiết kế khác biệt và giá bán chỉ 28,490 triệu đồng, GD110 hứa hẹn mang đến làn gió mới cho phân khúc xe côn tay dung tích nhỏ đồng thời tự tạo cho mình đối tượng khách hàng riêng so với đối thủ.

Bình luận 13

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
NN

NN

Lâu rồi mới thấy Suzuki VN đem về 1 xe có kiểu dáng phù hợp với con mắt người Việt. Chất lượng xe thì không cần bàn tới nữa, 1 chiếc xe rất hợp lý về mọi mặt, mong Suzuki thành công mẫu xe này ở VN.
Hải Vân

Hải Vân

Đẹp quá, giá phải chăng
Phat

Phat

sao không có phanh đĩa, hiện nay xe không có phanh đĩa thì ai mà mua...
Nguyên Ngọc

Nguyên Ngọc

Xe đẹp, mẫu xe mong ước của nhiều chàng trai Việt Nam.
Vĩ

Xe rất đẹp. song mình nghĩ cần thay đổi phần đuôi xe, nó hơi thô và không hợp với đầu xe cho lắm
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm