Hotdeal.vn thâu tóm thị trường mua theo nhóm

12/12/2013 06:35 GMT+7

Mua sắm trực tuyến theo nhóm hay còn gọi là group buying là hình thức kinh doanh được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ ưu điểm giá rẻ.

Hotdeal.vn thâu tóm thị trường mua theo nhóm
Top 4 websites trong hệ thống các websites mua theo nhóm

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đã có gần 100 website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình trên, nhưng thực tế thị trường gần như rơi vào tay của 4 website lớn nhất hiện nay: Hotdeal.vn, MuaChung.com, Nhommua.com và Cungmua.com.

Trong số đó, Hotdeal.vn là trang mua theo nhóm sở hữu thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tính đến hết tháng 11/2013, theo số liệu thống kê từ hệ thống phân tích thị trường của Hotdeal, Hotdeal.vn có tổng số lượng đơn hàng chiếm khoảng 50% trong tổng số đơn hàng của 4 website lớn nhất về Group Buying hiện nay. 50% còn lại chia sẻ cho CungMua, MuaChung và Nhommua. Đồng thời, theo thống kê từ StoxPlus công bố vào tháng 7/2013, top 4 website này đã chiếm khoảng 90% thị phần của mô hình mua theo nhóm.

Ra đời từ cuối năm 2010, Hotdeal.vn với những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, uy tín. Hotdeal.vn đã nhanh chóng nhận được niềm tin của khách hàng để không ngừng phát triển trở thành trang web dẫn đầu thị trường.

Với trên 10,000 giao dịch /ngày, doanh số bán hàng năm dự kiến khoảng 15 triệu USD trong tổng giá trị thị trường mua theo nhóm khoảng 33 triệu USD (kết quả nghiên cứu của Cty Stoxplus tháng 7/2013), Hotdeal.vn trở thành thương hiệu uy tín và thống trị thị tường mua theo nhóm. Hotdeal.vn cũng là website bán lẻ duy nhất tại Việt Nam được bình chọn nằm trong Top 100 công ty công nghệ đột phá ở Châu Á năm 2013 do tạp chí Red Herring bình chọn (http://www.redherring.com/events/red-herring-asia/2013-red-herring-asia-top-100-winners/)

Với những nỗ lực không ngừng, Hotdeal.vn đang ngày một hoàn thiện hơn bằng cách đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị trường; cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú về các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống như ăn uống, spa & làm đẹp, đào tạo và giải trí, thời trang, du lịch …; bổ sung các nhóm sản phẩm chuyên biệt phục vụ cho những dịp lễ lớn như Giáng sinh, Tết 2014… Đồng thời, ban lãnh đạo Hotdeal.vn cũng không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và gia tăng chất lượng công tác chăm sóc khách hàng, thẩm định giá và chất lượng cao nhất vì mục tiêu tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Hotdeal.vn thâu tóm thị trường mua theo nhóm
Thị phần theo đơn hàng của 4 websites dẫn đầu Group Buying (Thống kê từ hệ thống của Hotdeal)

Thành công của Hotdeal càng được khẳng định khi sắp tới, Hotdeal.vn sẽ vinh dự nhận giải thưởng Sàn giao dịch thương mại điện tử tiêu biểu 2013 .Giải thưởng này nằm trong chương trình ECA 2013 – Chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ Thương mại điện tử tiêu biểu” năm 2013 do Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh giao Sở Công Thương chủ trì thực hiện. Đồng thời, cũng trong khuôn khổ chương trình này, công ty chủ quản MekongCom của Hotdeal.vn sẽ vinh dự nhận giải thưởng “Website thương mại điện tử ngành Sách tiêu biểu 2013” dành cho website bán sách trực tuyến Vinabook.com. Dự kiến giải thưởng sẽ được trao vào cuối tháng 12 này.

Thông Tin Dịch Vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.