Zalo chạm mốc 3 triệu người dùng

26/06/2013 15:57 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của VNG ngày 26.6, ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực (giao thức OTT) của hãng đã chính thức chạm mốc 3 triệu người dùng toàn cầu.

(TNO) Theo thông tin của VNG ngày 26.6, ứng dụng nhắn tin theo thời gian thực (giao thức OTT) của hãng đã chính thức chạm mốc 3 triệu người dùng toàn cầu; đồng thời hãng cung cấp thêm tính năng gọi điện miễn phí cho người dùng.

Đây được xem là bước phát triển khá nhanh của ứng dụng OTT Việt này, khi vào tháng 5 vừa qua Zalo chỉ mới có 2 triệu người dùng toàn cầu và lúc đó chưa hỗ trợ khả năng gọi điện miễn phí.


Zalo hiện đang xếp vị trí thứ 3 cho các ứng dụng miễn phí nổi bật trên Google Play - Ảnh chụp màn hình
 

Ước tính, mỗi ngày có khoảng 28 triệu tin nhắn được trao đổi qua ứng dụng OTT này. Ngoài ra, hiện Zalo cũng đứng hạng 3 dành cho các ứng dụng miễn phí nổi bật nhất trên Google Play dành cho Android (trước đó đứng hạng 4 sau ứng dụng Zing MP3). Hai vị trí dẫn đầu vẫn là Facebook và Viber.

Đại diện của Zalo cũng cho biết, ngoài phiên bản đang chạy trên iOS và Android thì trong quý 3/2013 tới, Zalo sẽ có thêm phiên bản chạy trên nền tảng Windows Phone.

Thành Luân

>> Zalo chạm mốc 1 triệu lượt tải trên Google Play
>> Zalo cán mốc 2 triệu người dùng trên toàn cầu
>> Sony trình làng đồng hồ thông minh tương tác với Android
>> Sony cập nhật Android 4.2.2 cho Xperia Z
>> CPU-Z có phiên bản chạy trên Android
>> Gần 1 triệu mã độc phát tán trên Android trong năm 2013
>> Sony Xperia Z sẽ có bản chạy Android gốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.