Phát động chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt tại Đà Nẵng

09/12/2013 03:00 GMT+7

Tỏa sáng nghị lực Việt là chương trình được T.Ư Hội LHTN VN, Báo Thanh Niên, Tập đoàn Hoa Sen và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm chia sẻ với các bạn trẻ thông điệp về nghị lực sống, ý thức sống trung thực, sống có trách nhiệm.

 Kêu gọi tinh thần sống đẹp, sống có trách nhiệm ở thanh niên
Kêu gọi tinh thần sống đẹp, sống có trách nhiệm ở thanh niên

Tại TP.Đà Nẵng, hơn 1.200 HS-SV các trường ĐH, CĐ và THPT trên địa bàn đã tham gia lễ phát động được tổ chức tại Trường THPT Phan Châu Trinh vào tối qua.

Tại buổi lễ phát động, câu chuyện trở nên sinh động trước phần giao lưu của bạn Hồ Thị Liễu, người dân tộc Cor, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hiện đang sống tại làng trẻ SOS và theo học tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP.Đà Nẵng) cùng những tấm gương nghị lực khác.

Tại đây, ý thức sống trung thực, sống trách nhiệm của người trẻ cũng được nhìn nhận và đánh giá qua talkshow thứ hai với sự tham gia của anh Phan Văn Mãi, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; và ông Lê Phụng Hào, Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam - Trưởng ban tổ chức chương trình.

Các bạn trẻ có thể tham gia chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt ở những nội dung cụ thể như thi viết “Gương nghị lực phi thường”, thi sáng tác lời 2 của bài hát Tỏa sáng nghị lực Việt, thi xây dựng MV (Music Video) cho lời bài hát Tỏa sáng nghị lực Việt... và giới thiệu các website của chương trình: www.toasangnghilucviet.vn, www.facebook.com/toasang.nghiluc1, https://www.facebook.com/toasangnghilucviet.

Theo Ban tổ chức, lễ tổng kết và trao giải của cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 12.4.2014 tại Nhà hát Trưng Vương (TP.Đà Nẵng).

Tin, ảnh: An Dy

>> Giới trẻ Đà Nẵng nô nức đến với chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt
>> Phát động Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt tại Nha Trang
>> Phát động lần 2 chương trình 'Tỏa sáng Nghị lực Việt
>> Lễ phát động lần 2 chương trình Tỏa sáng Nghị lực Việt
>> Phát động chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt
>> Tỏa sáng nghị lực Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.