Q-mobile công bố smartphone màn hình Full-HD đầu tiên

03/12/2013 16:06 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12, nhà sản xuất Q-mobile công bố loạt smartphone thế hệ mới, trong đó có mẫu Dream SI được tích hợp cấu hình mạnh nhất và dùng màn hình Full-HD đầu tiên của hãng.


Dream SI là smartphone đầu tiên dùng màn hình Full-HD của Q-mobile - Ảnh: T.L

Theo đó, Dream SI sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch theo chuẩn Full-HD với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi (tức cao hơn so với 326 ppi trên iPhone 5 và bằng với mật độ điểm ảnh trên chiếc Galaxy S4 của Samsung). Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Q-mobile trang bị màn hình Full-HD.

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ của Mediatek đạt tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ microSD), camera sau 13 MP (trang bị bộ lọc thấu kính 5 lớp và tích hợp khả năng lấy nét tự động kèm đèn LED Flash kép), camera trước 3 MP và được cài sẵn nền tảng Android 4.2 khi được bán ra.

Bên cạnh đó, Q-mobile cũng công bố thêm một số dòng smartphone khác thuộc phân khúc người dùng tầm trung, như Dream EIII, Dream EI và Dream CI. Các mẫu máy này đều có cấu hình thấp hơn so với chiếc Dream SI.

Thành Luân

>> Toshiba giới thiệu công nghệ tăng full HD trên tivi
>> BenQ công bố máy chiếu 3D Full HD
>> Những hàng "đỉnh" smartphone Full HD
>> Điện thoại Full HD "khủng" nhất của HTC xuất hiện
>> Samsung sắp ra mắt điện thoại Full HD "siêu tốc
>> YouTube Capture đã hỗ trợ quay Full HD
>> Samsung sắp ra mắt màn hình 5 inch Full HD
>> Lenovo công bố điện thoại Full HD K900
>> Oppo Find 5 lộ diện với màn hình Full HD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.