Thị trường bất động sản 2013: Vì sao Happy Valley hút khách ?

29/11/2013 06:00 GMT+7

Theo các chuyên gia, thời điểm hiện nay rất tốt để mua nhà với mức giá hợp lý, lịch thanh toán cũng dài hạn và linh hoạt. Đặc biệt, ngoài yếu tố vị trí, giá cả… những yêu cầu về không gian cũng được quan tâm nhiều hơn cho chất lượng sống của gia đình.

Thị trường bất động sản 2013: Vì sao Happy Valley hút khách ?

Khách hàng mua Happy Valley sẽ được tặng giải pháp thiết kế thông qua cuốn sách thiết kế nội thất do các đơn vị uy tín trong lĩnh vực trang trí thiết kế thực hiện - Mẫu thiết kế do Urban Design thực hiện - Ảnh: P.M.H

Tuy nhiên, trong bối cảnh nhiều dự án chậm trễ, ngưng thi công, ảnh hưởng đến quyền lợi khách hàng, các chuyên gia cũng lưu ý người mua cần chọn dự án tốt được bảo đảm bởi chủ đầu tư uy tín.  Và đây là những yếu tố lý giải vì sao dự án Happy Valley của Công ty Phú Mỹ Hưng “lội ngược dòng” một cách ngoạn mục khi cả 5 đợt chào bán đều đạt tỷ lệ tiêu thụ rất tốt.

Trong quý 4/2013, Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán building L - building duy nhất còn lại của Happy Valley có vị trí trực diện dòng sông cảnh quan và sân golf Nam Sài Gòn. Nhà ở có vị trí đối diện công viên, sân golf và dòng sông cảnh quan thường rất hiếm. Vì vậy, có thể nói đợt mở bán này là cơ hội cuối cùng để sở hữu nhà ở đối diện sân golf ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng với lịch thanh toán dài gần 2,5 năm. Diện tích căn hộ là 99 và 134 m2, phù hợp cho những người mua nhà với tầm nhìn dài hạn.

Nhiều lợi ích tăng thêm cho khách mua Happy Valley

Happy Valley được xem là cơ hội để những người quan tâm môi trường sống Phú Mỹ Hưng từ lâu nhưng chưa có điều kiện có thể sở hữu không gian sống tốt này.

Thứ nhất, so với quy mô, giá trị và tiện ích mà Happy Valley mang lại thì giá bán của dự án rất tốt, được định giá theo giá trị thực, giúp người mua yên tâm về tính bảo toàn tài sản cho người sở hữu.

Thứ hai, lịch thanh toán dài gần 2,5 năm cùng với sự hỗ trợ tốt từ ngân hàng giúp người mua có thể chủ động sắp xếp tài chính phù hợp. Đặc biệt là, chương trình cho vay lãi suất cố định 8%/năm trong hơn 2 năm, kể từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà được ngân hàng Vietcombank, VIB và Bank of China đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng triển khai dành riêng cho khách mua Happy Valley.

Với mức lãi suất 8%/năm, chỉ gần bằng lãi suất huy động vốn hiện nay, đặc biệt thời gian cố định suốt hơn 2 năm, sẽ góp phần đáng kể giúp khách giảm áp lực tài chính và nỗi lo lãi suất biến động sau khi ký hợp đồng vay.

Được biết, chương trình lãi suất ưu đãi cố định 8%/năm trong hơn 2 năm này chỉ áp dụng với khách ký hợp đồng tín dụng trước ngày 30.12.2013. Vì vậy, với những khách hàng cần sự hỗ trợ tài chính thì phải có quyết định mua nhà sớm để hưởng gói tín dụng rất tốt này.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Happy Valley cũng sẽ được tặng giải pháp thiết kế nội thất thông qua cuốn sách do Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng 6 đơn vị chuyên thiết kế, trang trí nội thất gồm: Nhà Vui, Artsy Expressions, Xây dựng Sông Tiền, ADT Décor, Urban Design, Thanh Danh thực hiện.

Happy Valley cho nhu cầu ở thực

Tìm kiếm cho bản thân, gia đình một nơi sống vừa tiện ích, vừa có được không gian để trải nghiệm, cảm nhận và tận hưởng những giá trị văn hóa, tinh thần là một nhu cầu thiết thực nhưng không dễ. Không gian sống đó không gói gọn trong diện tích, nội thất của ngôi nhà mà phải là tổng thể xung quanh bao gồm cây xanh, công trình tiện ích, không gian cộng đồng và đặc biệt là cộng đồng dân cư.

Đây cũng là những chia sẻ của người dân cho biết lý do chọn mua Happy Valley: một không gian dành cho tất cả các thành viên. Vì vậy, nhiều khách hàng đã chọn mua nhiều căn trên một sàn hoặc cùng dãy nhà để gia đình, cha mẹ và anh em có thể ở gần nhau, thuận tiện chăm sóc nhau. Đó cũng là văn hóa gia đình trong xã hội tiến bộ.

Happy Valley là một không gian rộng mở ra thiên nhiên với hơn 77% diện tích dành cho không gian xanh, mở và đất giao thông. Ngay giữa khu phố là những không gian dành cho cộng đồng như hoa viên, lối dạo bộ, hồ cảnh, khu vui chơi cho trẻ có cầu tuột, khu thể thao giải trí ngoài trời, hồ bơi… Vì vậy, người lớn tuổi có thể cùng nhau dạo bộ, tập dưỡng sinh; với người trẻ năng động thì tiện ích mua sắm, giải trí, thể dục… được đáp ứng ngay ngưỡng cửa hoặc chỉ trong tầm đi bộ;  trong khi đó, trẻ con có trường học, có môi trường thiên nhiên để vui chơi thỏa thích cho thể chất và tâm hồn được phát triển toàn diện.

Mặt bằng để xe hơi theo tỷ lệ 1:1 cũng là yếu tố khách hàng mua sản phẩm đợt 2 quan tâm. Đây là một thế mạnh trong quy hoạch sản phẩm của Phú Mỹ Hưng so với các nơi khác.

Nguyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.