Hỗ trợ các nạn nhân trong vụ sập cầu treo ở Lai Châu hơn 200 triệu đồng

26/02/2014 20:23 GMT+7

(TNO) Trong ngày 26.2, Bộ Công an, Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh Lai Châu đã kịp thời hỗ trợ hơn 200 triệu đồng ủng hộ các nạn nhân và gia đình trong vụ sập cầu treo gây chết người xảy ra trên địa bản tỉnh Lai Châu.

(TNO) Theo Văn phòng UBND tỉnh Lai Châu, tính đến thời điểm này, đã có 8 chết và 38 người bị thương trong vụ sập cầu treo ở xã Sơn Bình, huyện Tam Đường (Lai Châu). Hiện tại, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu đang điều trị cho 28 người bị thương nặng.

Bộ công an: Hỗ trợ hơn 200 triệu đồng các nạn nhân trong vụ sập cầu treo Chu Va 6
Thiếu tướng Trần Duân, đại diện Bộ Công an và Công an tỉnh Lai Châu, thăm hỏi, gửi tiền hỗ trợ cho nạn nhân và gia đình các nạn nhân

Được biết, ngay sau có thông tin về vụ tai nạn, Bộ Công an đã quyết định trích từ Quỹ phòng chống thiên tai đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo 154 triệu đồng, hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân.

Thừa ủy quyền lãnh đạo Bộ Công an, thiếu tướng Trần Duân, Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu, đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình có người bị chết tại bản Chu Va 6 và những người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu và Bệnh viện đa khoa huyện Tam Đường.

Theo đó, Bộ Công an đã hỗ trợ mỗi gia đình có người bị chết số tiền 5 triệu đồng; những người bị thương mỗi người được hỗ trợ 3 triệu đồng.

Cùng ngày, đoàn công tác của Báo Công an nhân dân cùng lãnh đạo Công an tỉnh Lai Châu cũng đã đến thăm hỏi và trao quà cho các nạn nhân trong vụ sập cầu, với tống số tiền là hơn 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: Văn Hiệp - Thiên Lý 

>> Vụ sập cầu treo ở Lai Châu: Quân khu 2 hỗ trợ 120 triệu cho gia đình các nạn nhân
>> Bốn nạn nhân vụ sập cầu treo đã qua cơn nguy kịch
>> Video clip: Kinh hoàng vụ sập cầu treo khiến 8 người chết, 37 người bị thương
>> Cận cảnh vụ sập cầu treo khiến 8 người chết, 36 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.