Dịch vụ hậu mãi Isuzu - Vì sự an tâm của khách hàng

1
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, luôn muốn chiếc xe của mình hoạt động trong tình trạng tốt nhất, nên trong suốt 20 năm qua Isuzu Việt Nam cùng các Đại lý luôn nỗ lực tự hoàn thiện để mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, luôn muốn chiếc xe của mình hoạt động trong tình trạng tốt nhất, nên trong suốt 20 năm qua Isuzu Việt Nam cùng các Đại lý luôn nỗ lực tự hoàn thiện để mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Sự an tâm - từ dịch vụ tận tâm mang thương hiệu Nhật
Không chỉ được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm với công nghệ vượt trội, những hãng xe mang thương hiệu Nhật như Isuzu còn ghi điểm bởi sự tận tâm trong cung cách làm việc và phục vụ khách hàng.
Isuzu được biết đến như một trong những nhà sản xuất xe thương mại & bán tải hàng đầu tại Nhật Bản
Isuzu được biết đến như một trong những nhà sản xuất xe thương mại và bán tải hàng đầu tại Nhật Bản
Hàng tháng, để kịp thời lắng nghe ý kiến và phản hồi của người dùng, Isuzu Việt Nam đều kết hợp cùng các nhân viên Chăm sóc khách hàng của Đại lý đi thăm khách hàng khắp các miền Bắc - Trung - Nam. Các Đại lý còn xây dựng tổng đài đường dây nóng để thăm hỏi, nhắc nhở bảo dưỡng, giải đáp các thắc mắc cho người dùng…
Cứ mỗi 2 tháng 1 lần, các Đại lý chính hãng của Isuzu cùng đội ngũ chuyên gia đến từ Isuzu Nhật Bản sẽ tổ chức đến tận nơi thăm và lắng nghe ý kiến của khách hàng, kiểm tra và tư vấn kịp thời để tránh những hư hỏng có thể xảy ra trên xe; cũng như không ngừng nâng cấp tính năng theo nhu cầu thực tế từ thị trường.
Đại lý Isuzu cùng các chuyên gia từ Nhật Bản đến thăm hỏi và kiểm tra xe cho khách hàng
Đại lý Isuzu cùng các chuyên gia từ Nhật Bản đến thăm hỏi và kiểm tra xe cho khách hàng
Sự an tâm - từ công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp
Để nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, Isuzu Việt Nam đã trang bị cho hệ thống Đại lý những thiết bị, dụng cụ chuyên dùng với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản chỉ có tại Isuzu. Ví dụ như: thiết bị DRM (Data Record Module) được gắn trên xe Isuzu dùng để phân tích lịch sử hoạt động của xe, mức tiêu hao nhiên liệu..., máy chẩn đoán Tech 2 và G-IDSS giúp kỹ thuật viên chẩn đoán chính xác những vấn đề của xe...
Máy chẩn đoán Tech 2 công nghệ mới nhất dành cho xe Isuzu, có thể phát hiện mã lỗi trên xe và kịp thời sửa chữa, khắc phục lỗi để xe hoạt động tốt & an toàn nhất.
Máy chẩn đoán Tech 2 công nghệ mới nhất dành cho xe Isuzu, có thể phát hiện mã lỗi trên xe và kịp thời sửa chữa, khắc phục lỗi để xe hoạt động tốt và an toàn nhất.
Cùng với máy móc hiện đại thì con người là một trong những yếu tố quan trọng giúp Isuzu Việt Nam ngày càng phát triển hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng.
Hàng năm, Isuzu Việt Nam tổ chức hơn 10 khóa học nâng cao trình độ và tay nghề của kỹ thuật viên, chưa kể các lớp huấn luyện về sản phẩm mới và nhiều buổi thực hành cùng các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản.
“Hội thi tay nghề” tạo cơ hội giúp các kỹ thuật viên củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn.
“Hội thi tay nghề” tạo cơ hội cho các kỹ thuật viên củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn
Từ năm 2003, với 12 lần tổ chức “Hội thi tay nghề” do Isuzu Việt Nam tổ chức đã thu hút nhiều kỹ thuật viên giỏi của Isuzu trên cả nước, từ đó chọn ra những kỹ thuật viên có tay nghề cao nhất để tham dự “Hội thi tay nghề Isuzu toàn thế giới” diễn ra tại Nhật Bản. Chương trình này của Isuzu không chỉ dừng lại là cuộc thi, mà còn là cơ hội giúp các kỹ thuật viên củng cố kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, cọ xát và học hỏi lẫn nhau, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
Sự an tâm - từ chất lượng không ngừng cải tiến
Sự an tâm của khách hàng còn đến từ việc hãng luôn tìm hiểu và lắng nghe khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, giá cả phụ tùng...
Nhà máy Isuzu đã phát triển dòng phụ tùng giá rẻ Best Value Part với chất lượng cao tương đương phụ tùng chính hãng, nhưng giá rẻ hơn từ 30%-60% nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi thay thế phụ tùng.
Ngoài ra, hiểu được sự khó khăn của khách hàng không có nhiều thời gian để đem xe sửa chữa và bảo hành tại các xưởng dịch vụ, Isuzu đã kết hợp cùng Đại lý ra mắt đội Mobile Service hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng bảo dưỡng và sửa chữa xe tại chỗ, tiết kiệm chi phí và thời gian.
Dịch vụ sửa chữa xe lưu động đã có mặt trên toàn quốc
Dịch vụ sửa chữa xe lưu động của Isuzu đã có mặt trên toàn quốc
Đặc biệt, hãng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng như chương trình Khuyến mãi Dịch vụ 2016 diễn ra từ 1.5 đến 30.6: miễn phí hoàn toàn công kiểm tra xe, giảm giá phụ tùng chính hãng, giảm giá dịch vụ bảo dưỡng - sửa chữa xe… Thông tin chi tiết tại: http://bit.ly/Isuzu-CTKM
Với những nỗ lực đó, Isuzu Việt Nam luôn tin rằng, hãng sẽ mang đến chất lượng hậu mãi tối ưu nhất để phục vụ khách hàng, vì mục tiêu của Isuzu là sự an tâm của bạn.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Võ Hồng Hải

Võ Hồng Hải

Xin chào ISUZU!
Chúng tôi rất hoan nghênh sự phụ vụ chu đấo và tận tình của các bạn!
Nhưng các bạn vẫn còn những vấn đề chúng tôi chưa hài lòng trong việc kiểm tra xuất xưởng đối, chương trình KM đối với xe ô tô tải (thùng kín, inox tiêu chuẩn) của các bạn:
1- Chưa kiểm tra chu đáo xe xuất xưởng, còn để nhiều lỗi như các viền zong cao su các cánh cửa không dán silicon, để hở. Các mối hàn những tấm sắt sàn thùng không zoa, mài phẳng đê gồ ghề dễ gây vết xuwosc cho hàng hóa vafcows thể làm xuwocs tay chân người bốc hàng. Tương tự với các khe nối ghép giữa các tấm inox ở thùng xe và đặc biệt phía trong xe: còn hở và để góc cạnh nhọn...
2- Chương trình KM (ví dụ đối với việc mua xe tải được phiếu miễn phí BH 8 triệu) các bjan không giải thích rõ ccho KH làm KH lầm tưởng được miễn phí hoàn toàn khi vô xưởng Bảo hành khi còn giá trị tiền trong Phiếu KM, nhưng sự thật Phiếu này mỗi lần BH chỉ được giảm 1 triệu/lần còn số tiền BH hơn KH phải TT. Vì hiểu lầm KH khi BH không mang đủ số tiền phải về lấy hoặc gọi điện cho đồng nghiệp mượn tiền, gây phiền phức cho KH. Vì vậy các bạn phải giải thích rõ ràng, cụ thể cho KH mỗi chương trình KM của các bạn. Tránh như trường hợp trên, KH sẽ nghĩ các bạn mập mờ, đánh lừa KH.
Xin cảm ơn các bạn và mong các bạn bỏ qua nếu góp ý không phù hợp! Chúc các bạn thành công và ngày càng phát triển!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm