Tiện ích tìm điện thoại Android thất lạc đã xuất hiện

05/08/2013 08:12 GMT+7

(TNO) Tuy Google đã công bố tiện ích Android Device Manager sẽ có mặt vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, một số người dùng Android đã bất ngờ có được tiện ích này khi nâng cấp máy thông qua giao thức OTA.

(TNO) Dù Google đã công bố tiện ích Android Device Manager sẽ có mặt vào cuối tháng 8. Tuy nhiên, một số người dùng Android đã bất ngờ có được tiện ích này khi nâng cấp máy thông qua giao thức OTA.

Theo PhoneArena hôm 4.8, để biết được máy smartphone Android của mình đã có tiện ích Android Device Manager hay chưa, người dùng chỉ cần truy cập vào phần Settings > Security > Device Administrators.

Nếu thấy máy xuất hiện tùy chọn “Android Device Manager” thì nghĩa là người dùng đã có thể sử dụng tính năng tìm điện thoại Android thất lạc.


Android Device Manager bất ngờ xuất hiện sớm trên một số người dùng Android - Ảnh chụp màn hình

Còn theo thông tin của trang cultofandroid, hiện tại một lập trình viên có tên gọi là Moritz Jordan cũng đã đăng tải lên internet một tập tin .apk cài đặt tiện ích Android Device Manager cho những máy Android chưa được Google cho nâng cấp.

Được biết, Android Device Manager có khả năng giúp người dùng dễ dàng quản lý vị trí điện thoại Android khi bị mất cắp hoặc có thể xóa dữ liệu quan trọng trên máy từ xa.

Android Device Manager có cách làm việc tương tự như ứng dụng Find My iPhone, vốn từ lâu đã được Apple cung cấp cho người dùng iPhone, iPad thực hiện việc tìm kiếm máy khi bị mất cắp.

Thành Luân

>> HTC One và Galaxy S4 bản Google đã có thể lên Android 4.3
>> Moto X sẽ có thêm bản chạy Android gốc
>> Google sẽ có ứng dụng tìm kiếm điện thoại thất lạc
>> Google đóng cửa dịch vụ tìm kiếm âm nhạc tại Ấn Độ
>> Thêm 50 GB Google Drive cho người mua Moto X

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.