Xbox One có bản cập nhật đầu tiên

12/12/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Chỉ sau hơn 2 tuần bán ra, Microsoft đã tung ra bản cập nhật đầu tiên cho mẫu máy chơi game thế hệ mới nhất của mình là chiếc Xbox One .


Xbox One vừa có bản cập nhật đầu tiên - Ảnh: AFP 

Theo Neowin hôm 11.12, ông Larry Hryb - Giám đốc bộ phận Xbox live của Microsoft cho biết, bản cập nhật mới dành cho Xbox One sẽ giải quyết triệt để lỗi kết nối SmartGlass mà một số người dùng đang gặp phải (SmartGlass là ứng dụng cho phép kết nối Xbox One với thiết bị di động để làm màn hình phụ hoặc điều khiển Xbox One từ xa).

Bản cập nhật này còn sửa lại một số lỗi thông báo không phù hợp trên Xbox One, cải tiến tính năng TV của Xbox One, cải tiến khả năng kết nối mạng không dây.

Ông Larry Hryb còn cho biết, trong năm 2014 Microsoft sẽ tiếp tục tung ra thêm nhiều bản cập nhật mới cho chiếc Xbox One, các bản cập nhật này đến sớm hay muộn còn tùy thuộc vào các phản hồi từ người dùng khi sử dụng máy.

Hiện tại, để cập nhật lên phiên bản mới trong Xbox One, người dùng chỉ cần mở tính năng Instant On, quá trình cập nhật sẽ được chạy âm thầm trong khi sử dụng máy.

Thành Luân

>> Xbox One gặp lỗi 'nhai đĩa
>> Xbox One dễ sửa chữa
>> Điều khiển Xbox One qua SmartGlass
>> SkyDrive sẽ 'cập bến' Xbox One
>> Xbox One có thêm 23 trò chơi mới
>> Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One
>> Giá một trò chơi trên Xbox One là 59,99 USD
>> Xbox One "lên kệ" trong tháng 11 tới
>> Microsoft công bố Xbox One "tất cả trong một

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.