Bán nhà hàng lo viện phí cho nhân viên

08/01/2014 12:23 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở bang Texas (Mỹ) cho biết ông dự định bán nhà hàng mà ông đã lập ra từ 17 năm nay để thanh toán chi phí y khoa cho một nhân viên bị bệnh ung thư.

(TNO) Một người đàn ông ở bang Texas (Mỹ) cho biết ông dự định bán nhà hàng mà ông đã lập ra từ 17 năm nay để thanh toán chi phí y khoa cho một nhân viên bị bệnh ung thư, theo hãng tin UPI.

Bán nhà hàng lo viện phí cho nhân viên
Chủ nhà hàng Michael De Beyer (trái) và nữ nhân viên Brittany Mathis - Ảnh: Khou

Brittany Mathis, nữ phục vụ 19 tuổi ở nhà hàng Kaiserhof & Wunderbar ở Montgomery, cho biết cô bị nổi mẩn trên chân nên đến bác sĩ kiểm tra, nhưng các kết quả xét nghiệm cho thấy cô có một khối u ung thư.

Mathis cho biết cô không có bảo hiểm y tế và chưa ký kết tham gia Đạo luật Y tế có thể chi trả.

Tuy nhiên, nỗi lo lắng của Mathis về viện phí giảm hẳn khi biết chủ nhà hàng, ông Michael De Beyer dự định bán nhà hàng của ông để trang trải chi phí cho Mathis.

Mathis, người có mẹ và chị cũng làm việc cho nhà hàng của ông De Beyer, cho biết cha cô đã qua đời hồi năm 2000 do một khối u ở não mà ông không hề biết.

Về phần mình, De Beyer cho biết ông hy vọng có thể thu được 2 triệu USD từ việc bán nhà hàng. Ông đã bày tỏ mong muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Khang Huy

>> Nhà hàng bồn cầu
>> Nhà hàng... câm
>> Nhà hàng bikini đăng ký thương hiệu
>> Bán bánh nhân thịt sư tử, chủ nhà hàng bị dọa đánh bom

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.