Trung thu ấm áp cho trẻ em nghèo

12/09/2013 03:00 GMT+7

Ngày 11.9, Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ đã đến ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tết Trung thu 2013” do Báo Thanh Niên tổ chức.


Ông Phan Lương Chuẩn đại diện các nhà tài trợ trao quà cho các em thiếu nhi - Ảnh: Hải Nam 

Mỗi phần quà ở đây gồm 1 thùng mì gói, lồng đèn, bánh trung thu, sữa, cháo ăn liền và 200.000 đồng tiền mặt.

Bé Trần Đặng Chí Hiếu, mới được 3 tuổi, nhà ở tổ 10 được bà ngoại đưa đến nhận quà từ rất sớm. Bé Hiếu có hoàn cảnh rất đáng thương, cha mẹ bỏ đi từ khi bé còn nhỏ. Bé sống với bà ngoại trong tình cảnh bà phải đi bán vé số, thu nhập ít ỏi và rất bấp bênh. Khi nhận phần quà của Báo Thanh Niên, bà ngoại của bé vui mừng nói: “Vậy là trung thu này, cháu tôi đã có bánh, lồng đèn để vui với trẻ con hàng xóm rồi...”.

Tại buổi trao quà, ông Đặng Việt Hoa, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên cho biết hoạt động tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thường niên của Báo Thanh Niên nhằm chia sẻ khó khăn và đem đến niềm vui cho các em.

Chứng kiến niềm vui của các cháu thiếu nhi, ông Võ Văn Hai, Bí thư chi bộ, Trưởng ấp Thạnh An, xã Trung An xúc động bày tỏ lời cám ơn đến Báo Thanh Niên và các mạnh thường quân, các nhà tài trợ đã đem đến cho địa phương một mùa trung thu thật ý nghĩa và ấm áp.

Báo Thanh Niên xin chân thành cảm ơn ông Phan Lương Chuẩn (Công ty CP xây dựng đo đạc Hóc Môn, TP.HCM), Công ty Acecook Việt Nam, Công ty CP Yến Việt, Công ty CP sữa Quốc tế IDP, Công ty Nestlé Việt Nam đã tài trợ cho buổi trao quà khởi động chương trình Tết Trung thu 2013 tại Củ Chi, TP.HCM.

Dự kiến năm nay, Báo Thanh Niên sẽ trao 1.630 suất quà ở các tỉnh: Long An (510 suất), Vĩnh Long (200 suất). Bình Thuận (520 suất), Bà Rịa-Vũng Tàu (140 suất), Đồng Nai (100 suất) và TP.HCM (160 suất). (Quỳnh Như)

Hải Nam

>> Ngày xửa ngày xưa' chuẩn bị quà trung thu
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo tặng quà Trung thu
>> Tặng quà trung thu cho trẻ khuyết tật
>> Tặng quà trung thu
>> Trao 12.000 suất quà trung thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.