Cộng đồng mạng xôn xao vì ảnh ếch bay

15/09/2013 08:38 GMT+7

(TNO) Một con ếch đã bị tung lên không trung trong lúc phóng phi thuyền LADEE ở bờ đông của Mỹ hôm 7.9 qua, và xoay sở lọt được vào bức ảnh chính thức của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) nhằm ghi lại sự kiện này.

(TNO) Một con ếch đã bị tung lên không trung trong lúc phóng phi thuyền LADEE ở bờ đông của Mỹ hôm 7.9 qua, và xoay sở lọt được vào bức ảnh chính thức của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) nhằm ghi lại sự kiện này.


Bức ảnh ếch bay được NASA công bố mới đây - Ảnh: NASA

Bức ảnh vô tình chụp được con ếch trên đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng internet trên thế giới.

Con vật được cho là đã định cư trong một cái hồ ở sân bay vũ trụ trên đảo Wallops thuộc bang Virginia. Cái hồ này dùng để cung cấp nước cho hệ thống phun chống cháy áp suất cao.

Space.com dẫn lời phát ngôn viên NASA cho hay, nhóm phân tích ảnh đã xác nhận con ếch trên là thật, và được chụp chỉ trong một lần nháy.

Tuy nhiên, sau khi góp mặt trong bức ảnh để đời, chẳng ai biết con ếch này còn sống hay đã chết, nhưng theo đánh giá, nó khó có khả năng sống sót.

Phi thuyền LADEE đã lên đường thực hiện sứ mệnh thám hiểm khí quyển mặt trăng, theo dự án trị giá 280 triệu USD.

Sau khi NASA công bố bức ảnh, nhiều website khác bắt đầu phát tán nó, và cuối cùng con ếch trở thành nhân vật mới gây ấn tượng trên internet.

Phi Yến

>> NASA phóng tàu thăm dò mặt trăng
>> Sứ mệnh mặt trăng của NASA chính thức khởi động
>> NASA sắp phóng tàu thám hiểm mặt trăng
>> Giả thuyết Trái đất từng có hai mặt trăng
>> Phát hiện con ếch có 6 chân
>> Vì sao nhiều con ếch chỉ có 3 chân?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.