Trăn trở với 'Nghiệt oan'

30/08/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Ngày 9.9, bộ phim truyền hình Nghiệt oan dài 26 tập do Đài truyền hình TP.HCM, Hãng phim Thanh Niên và ICINEMA sản xuất sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh HTV7.

(TNO) Ngày 9.9, bộ phim truyền hình Nghiệt oan dài 26 tập do Đài truyền hình TP.HCM, Hãng phim Thanh Niên và ICINEMA sản xuất (đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường) sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh HTV7.

Nghiệt oan 2
Ba người đàn ông kết nghĩa anh em, nhưng định mệnh đã rẽ họ sang những khúc quanh thật oan nghiệt

Nghiệt oan chuyển tải một câu chuyện chân thực, gần gũi, dung dị của những số phận ngang trái, những mối quan hệ éo le trong những hoàn cảnh đầy…oan nghiệt. Câu chuyện bắt đầu bằng cái chết của một người đàn ông tên Thịnh.

Thịnh là một trong ba người đàn ông kết nghĩa anh em Hùng - Thịnh - Tài trong một đêm trên biển Hà Tiên cùng con thuyền chở hàng buôn lậu. Đêm định mệnh đã rẽ cuộc đời cả ba theo một hướng khác.

Khi bị công an phát hiện, Hùng - anh cả, lo lắng vội vứt số hàng xuống biển nên bị Thịnh rút súng bắn chết, số phận của Tài cũng không khác. Thịnh, sau đó, vượt biên qua Thái Lan.

Hai mươi mấy năm sau, câu chuyện năm xưa tưởng chừng đã chôn vùi, mọi người đang sống trong hạnh phúc, dù đó là thứ hạnh phúc không trọn vẹn. Sau 20 năm, tưởng như quá khứ đã khép lại, nhưng ngõ hẹp cuộc đời đã cho tất cả họ gặp lại nhau.

Thù hận chất chồng, những người trong cuộc điên cuồng trong sự trả thù, kéo theo những hệ lụy ngày một thảm khốc mà thế hệ thứ hai phải gánh chịu. Phim được dựng theo kiểu "oan oan tương báo” sẽ mang đến cho khán giả những trăn trở và những suy ngẫm.

Ngoài nội dung hấp dẫn, Nghiệt oan còn có sự tham gia của những diễn viên ngôi sao như: Chi Bảo, Lý Hùng, Huy Khánh, Cao Minh Đạt, Khánh Nam, Huỳnh AnhTuấn, Thủy Hương, Phương Trinh, Mỹ Uyên, Uyên Thảo, Long Điền, Phi Phụng, Phương Mỹ, Lâm Trí Minh Nhật, Mai Trần.

Nghiệt oan 1
Lý Hùng và Uyên Thảo trong một cảnh phim

Nghiệt oan 3
Sự thật của câu chuyện về 20 năm về trước trở thành nổi ám ảnh trong hiện tại

Diễm Thư
Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

>> Ra mắt phim truyền hình "Oan nghiệt
>> Tuyển diễn viên phim "Oan nghiệt
>> Ra mắt đoàn phim "Oan nghiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.