Diễn viên Lee Ki Woo: Ngô Thanh Vân thật hiền dịu và dễ thương

06/09/2013 17:46 GMT+7

(TNO) Chàng diễn viên điển trai Hàn Quốc Lee Ki Woo đã tham gia buổi họp báo Liên hoan phim Hàn Quốc sáng nay (6.9) tại Hà Nội với vai trò đại sứ cùng diễn viên Ngô Thanh Vân.

ngô thanh vân
 Ngô Thanh Vân dịu dàng bên Lee Ki Woo - Ảnh: Ngọc An

Lee Ki Woo xuất hiện bảnh bao trong bộ complet trắng, khoác tay anh là Ngô Thanh Vân nền nã trong bộ áo dài.

Sinh năm 1981, Lee Ki Woo hiện là diễn viên và người mẫu sáng giá tại Hàn Quốc. Anh ghi dấu ấn với bộ phim điện ảnh The Classic (Cổ điển) và bộ phim truyền hình Flower Boy’s Ramen Shop (Tiệm mỳ mỹ nam). Mới đây anh đã đoạt giả thưởng Modelstar Awards tại Asia Model Festival Awards lần thứ 8.

Chào Lee Ki Woo, anh thấy buổi sáng Hà Nội hôm nay thế nào?

 
Mới gặp anh Lee Ki Woo, Vân đã thấy “choáng” với chiều cao của anh. Nói chuyện với anh, Vân không thấy có khoảng cách nào như với nhiều ngôi sao khác, hai người đã trò chuyện rất vui. Vân hy vọng sẽ giúp anh sẽ hiểu hơn về văn hoá và điện ảnh Việt Nam
Diễn viên Ngô Thanh Vân?

Thật đáng yêu. Đây là lần đầu tiên tôi đến Hà Nội, nhưng là lần thứ hai tới Việt Nam. Lần trước tôi ghé TP.HCM, một thành phố nhộn nhịp, sôi động, còn Hà Nội lại mang đến cho tôi cảm giác khác hoài cổ.

Vậy còn cô gái ngồi đang ngồi bên cạnh anh, diễn viên Ngô Thanh Vân?

Được ngồi cạnh cô gái xinh đẹp như thế này tôi thấy mình thật may mắn. Tôi đã từng xem phim Ngô Thanh Vân diễn xuất, dù chỉ mới một bộ phim thôi nhưng tôi thấy rất cảm mến tài năng này. Cô có những pha hành động đẹp mắt, bên cạnh đó thể hiện cảm xúc nhân vật rất tốt. Tôi nghĩ Ngô Thanh Vân là diễn viên nữ hàng đầu của Việt Nam. Trước khi gặp Vân, tôi nghĩ cô ấy cũng mạnh mẽ như những pha hành động trong phim, nhưng cô thật hiền dịu và dễ thương.

Anh đã từng tham gia bộ phim Tiệm mỳ mỹ nam được khán giả Việt Nam yêu thích. Anh có quay trở lại tiệm mỳ lần nào không?

Có chứ, mới đây thôi tôi vừa ghé tiệm, thấy thật vui vì ảnh và chữ ký của mình vẫn còn ở trên tường, chứng tỏ mọi người vẫn nhớ đến mình (cười).

Nếu được mời đóng một bộ phim tại Việt Nam, anh muốn được vào vai diễn như thế nào?

Wow, đã được đóng phim tại đất nước xinh đẹp này mà lại còn được chọn vai diễn nữa thì thật tuyệt vời. Mà tiếng Việt của tôi chưa giỏi đâu, nên chắc tôi sẽ nhận vai một chàng sinh viên hay một doanh nghiệp, nhân viên người Hàn Quốc đến Việt Nam có lẽ là hợp nhất (cười).

 ngô thanh vân
Lee Ki Woo thích thú khi lần đầu tiên đến Hà Nội - Ảnh: Ngọc An

Liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam lần thứ 2 diễn ra từ 6-11.9 tại cụm rạp Megastar - Vincom Center (Bà Triệu, Hà Nội). 9 bộ phim sẽ được trình chiếu: Killer Toon (Kỳ án truyện tranh); Fist of Legend (Tay đấm huyền thoại); Deranged (Nguồn nước chết); A Wedding Invitation (Hợp đồng chia tay); Dancing Queen (Nữ hoàng khiêu vũ); A Werewolf Boy (Sói); The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm); Tower (Tháp lửa); Pororo, The Racing Adventure (Pororo: Đường đua mạo hiểm).

Minh Ngọc (ghi)

>> Ngô Thanh Vân làm đại sứ LHP Hàn Quốc cùng Lee Ki Woo
>> Ngô Thanh Vân sẽ gặp gỡ 'người sói' Hugh Jackman
>> Ngô Thanh Vân sang Hàn gặp "Người sói
>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân
>> Ngô Thanh Vân đấu giá bộ trang sức kim cương cho "Vết sẹo cuộc đời 4
>> Ngô Thanh Vân sẽ múa sen cùng Linh Nga
>> Thái Hòa, Ngô Thanh Vân đoạt giải Nam, Nữ diễn viên xuất sắc
>> Ngô Thanh Vân làm giám khảo thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.