Tư vấn trực tuyến: Bí quyết giữ gìn và duy trì sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS

29/11/2013 10:50 GMT+7

Tính đến nay số người nhiễm HIV còn sống tại Việt Nam là hơn 213.000 người, đồng thời mỗi ngày phát hiện ra 34 ca nhiễm mới. Để có chất lượng sống tốt hơn, những người nhiễm HIV/AIDS rất cần lưu ý tới vấn đề giữ gìn sức khỏe của chính mình.

HIV là loại virus gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch. Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, cơ thể khó lòng chống chọi lại trước những tác nhân gây bệnh. Để giữ gìn sức khỏe, người bệnh cần có những biện pháp dinh dưỡng và sinh hoạt đúng, tinh thần lạc quan, giúp cải thiện hệ miễn dịch. Trong thực tế, không ít các trường hợp nhiễm HIV/AIDS vẫn có cuộc sống bình thường nhờ có các biện pháp củng cố hệ miễn dịch hiệu quả.

Nhân Ngày thế giới phòng chống bệnh AIDS 1.12, Thanh Niên Online kết hợp cùng nhãn hàng Wondercap “Nâng cao sức khoẻ và tăng cường hệ miễn dịch” tổ chức buổi giao lưu trực tuyến “Bí quyết giữ gìn và duy trì sức khỏe người nhiễm HIV/AIDS” nhằm chia sẻ các kinh nghiệm giúp bảo vệ sức khỏe cho người nhiễm HIV/AIDS.

Khách mời của chương trình gồm có:

- BS. Lê Văn Nhân, Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM

- BS.Chuyên khoa 2 Võ Xuân Huy, Trưởng Phòng chỉ đạo tuyến Bệnh viện Nhiệt đới

- Chị Phạm Thị Huệ - một bệnh nhân nhiễm HIV đồng thời được vinh danh là Anh hùng châu Á 2004 do những đóng góp của chị cho cộng đồng HIV/AIDS.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi ở ô bên cạnh về cho chương trình để được các vị khách mời chia sẻ những thông tin hữu ích và những kinh nghiệm thực tế giúp nâng cao chất lượng sống cho những người nhiễm HIV/AIDS.

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 29.11.2013 tại www.thanhnien.com.vn.


Các vị khách mời tham gia tư vấn trực tuyến


Các vị khách mời trả lời trực tuyến


 BS Lê Văn Nhân, Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM, trả lời
những thắc mắc của bạn đọc


BS Chuyên khoa 2 Võ Xuân Huy, Trưởng Phòng chỉ đạo tuyến Bệnh viện Nhiệt đới,
trả lời trực tuyến những câu hỏi của bạn đọc


Chị Phạm Thị Huệ trả lời trực tuyến

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.