Đặc biệt trên báo in ngày 11.11.2013

11/11/2013 02:13 GMT+7

Chế biến thực phẩm từ rau phế thải; Đào tạo thạc sĩ cũng ưu tiên; Lật lại cái chết bí ẩn của ông Arafat; Khổ vì chồng sạch … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.11.2013.

Chế biến thực phẩm từ rau phế thải: PV Thanh Niên lại xâm nhập khám phá thêm những quy trình chế biến thực phẩm đáng sợ. Lần này là các loại rau củ lẽ ra phải theo xe rác nhưng lại được đưa đến các cơ sở chế biến không đảm bảo vệ sinh để... tạo ra thực phẩm cho người sử dụng.

Đào tạo thạc sĩ cũng ưu tiên: Trong khi các bất cập về quy chế ưu tiên vùng miền trong tuyển sinh đại học chưa được giải quyết thì mô hình này đang được áp dụng cả trong đào tạo thạc sĩ.

Chế biến thực phẩm từ rau phế thải; Đào tạo thạc sĩ cũng ưu tiên; Lật lại cái chết bí ẩn của ông Arafat; Khổ vì chồng sạch… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.11.2013.1

Lật lại cái chết bí ẩn của ông Arafat: Kết quả phân tích của các nhà khoa học Thụy Sĩ khơi dậy những khoảng tối trong cái chết của nhà lãnh đạo Palestine Yasser Arafat vào tháng 11.2004..

Khổ vì… chồng sạch: Là câu chuyện dở khóc dở cười của một người vợ khi phải sống chung cùng người chồng sạch đến mức…. muốn bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.