Duyên dáng sinh viên ĐH Đà Nẵng

04/11/2013 10:08 GMT+7

Tối nay 4.11, cuộc thi Duyên dáng sinh viên ĐH Đà Nẵng 2013 sẽ chọn ra những sinh viên tài sắc vẹn toàn...

Duyên dáng sinh viên ĐH Đà Nẵng

Những gương mặt thí sinh lọt vào vòng chung kết - Ảnh: Nguyễn Tú

Cuộc thi là một trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 9 (nhiệm kỳ 2013-2018), hướng đến kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2014) do Ký túc xá DMC-579, Công ty TNHH Phân phối Phát Việt, Công ty CP dịch vụ cáp treo Bà Nà tài trợ cùng sự hỗ trợ của Vũ đoàn Hoàn Vũ.

Vòng sơ khảo từ 19.10, đã thu hút 120 thí sinh đến từ các trường ĐH thành viên của ĐH Đà Nẵng với các phần thi trắc nghiệm kiến thức văn hóa xã hội, trình diễn trang phục tự chọn và vấn đáp. Kết quả, ban giám khảo đã chọn ra 30 thí sinh đơn nữ và 11 đôi nam nữ vào vòng bán kết. Sau các nội dung thi năng khiếu và trình diễn trang phục thể thao, 14 thí sinh đơn nữ và 9 đôi nam nữ đã giành quyền bước vào đêm thi cuối cùng tại Nhà hát Trưng Vương.

Trong đêm chung kết tối 4.11, các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trang phục các dân tộc Việt Nam cùng phần thi ứng xử. Bên cạnh các nội dung thi, 52 thí sinh nam nữ sau vòng thi bán kết đã tham gia chương trình hoạt động tại Ký túc xá DMC-579 nhằm trau dồi kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc và tặng quà các bạn sinh viên gặp khó khăn sau bão số 11, nâng cao ý thức chia sẻ cộng đồng.

Năm nay, cuộc thi Duyên dáng sinh viên ĐH Đà Nẵng có chủ đề “Bản sắc văn hóa-Hành trang hội nhập”. Cuộc thi là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu, sở trường, bản lĩnh sân khấu và khả năng ứng xử của mình, đồng thời là dịp ban tổ chức trang bị thêm cho sinh viên kiến thức của những nét đẹp văn hóa vùng miền, các dân tộc. Ngoài ý nghĩa quảng bá hình ảnh ĐH Đà Nẵng, các sinh viên còn mong muốn gửi thông điệp cùng nhau gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc, tiếp thu văn hóa thế giới để làm giàu thêm bản sắc Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.