Sao bóng rổ Mỹ được 'chiêu đãi tình dục' khi đến thăm Triều Tiên?

26/12/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Tờ Văn Hối (Hồng Kông) cho rằng, cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman đến Triều Tiên không chỉ huấn luyện đội bóng rổ quốc gia này mà còn để tận hưởng những bữa “chiêu đãi tình dục” do chính “bạn thân”, Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, sắp đặt.

Truyền thông thế giới cho rằng, Rodman (52 tuổi) đến Triều Tiên vào ngày 19.12 với mục đích huấn luyện đội tuyển bóng rổ của nước này cho trận giao hữu Mỹ - Triều Tiên vào ngày 8.1.2014, nhân kỷ niệm ngày sinh Lãnh đạo Kim Jong-un.

Tờ Văn Hối cho hay, ông Rodman rời Triều Tiên vào ngày 23.12, kết thúc chuyến thăm Triều Tiên lần thứ ba.

Trong chuyến thăm Triều Tiên đầu tiên hồi tháng 2.2013, Rodman từng tuyên bố “tình bạn bất diệt” với ông Kim Jong-un.

Rodman khẳng định, chuyến thăm Triều Tiên lần thứ ba của ông là để “cho vui chứ không vì mục đích chính trị”.

Nhưng Văn Hối dẫn lời Chris Nelson, biên tập viên tờ The Nelson Report (Mỹ), cho rằng chuyến thăm Triều Tiên lần thứ ba của Rodman thật sự là vì các bữa “chiêu đãi tình dục”.

Văn Hối dẫn lại bài báo của The Nelson Report cho rằng, Kim Jong-un đã sắp xếp các bữa chiêu đãi “đặc biệt” có kèm nữ phục vụ riêng cho Rodman trong chuyến thăm đầu tiên hồi tháng 2.2013.

Trả lời báo chí hồi tháng 10.2013, Rodman cho biết, trong chuyến thăm Triều Tiên lần thứ hai vào tháng 9.2013, ông đã đến khu resort “7 sao” của Kim Jong-un, được mệnh danh là “đảo Khoái lạc”, một “thiên đường” với rượu bia, du thuyền và những “hầu nữ” riêng, theo Văn Hối.

Nelson nói, các nguồn tin đáng tin cậy cho ông biết, đích thân Kim Jong-un đã sắp xếp bữa "chiêu đãi tình dục" cho ông Rodman trong chuyến thăm lần thứ hai hồi tháng 9.2013.

Văn Hối dẫn lời ông Bruce Klingner, một chuyên gia nghiên cứu về Triều Tiên của tổ chức nghiên cứu Mỹ Heritage Foundation, cho rằng cha của ông Kim Jong-un, cố Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-il trước đây cũng từng tổ chức những bữa tiệc chiêu đãi các ngôi sao nước ngoài, kể cả dùng phụ nữ để “chiêu đãi tình dục” cho các sao.

The Nelson Report là một bản tin nội bộ chuyên về các sự kiện quốc tế dành riêng cho giới chính trị gia ở thủ đô Washington của Mỹ, do biên tập viên Chris Nelson điều hành.

Văn Hối là một tờ báo tiếng Trung có trụ sở tại Hồng Kông. Tờ báo này thành lập lần đầu tại thành phố Thượng Hải của Trung Quốc vào năm 1938 và phiên bản Hồng Kông ra đời vào ngày 9.12.1948.

Phúc Duy

>> Cựu ngôi sao Dennis Rodman huấn luyện cho đội bóng rổ Triều Tiên
>> Lãnh đạo Triều Tiên kêu gọi quân đội sẵn sàng chiến đấu
>> Triều Tiên tưởng niệm ông Kim Jong-il trong lo ngại
>> Triều Tiên ca ngợi bà nội của Kim Jong-un
>> Hàn Quốc bắt doanh nhân làm gián điệp cho Triều Tiên
>> Phụ nữ Triều Tiên tố Hàn Quốc ngược đãi người tị nạn
>> Một công dân Hàn Quốc bị xử tù vì đào tẩu sang Triều Tiên
>> Triều Tiên lại đe dọa tấn công Hàn Quốc mà không báo trước
>> Quân đội Triều Tiên bị tố đứng sau vụ Jang Song-thaek

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.