Google sẽ có ứng dụng tìm kiếm điện thoại thất lạc

03/08/2013 11:30 GMT+7

(TNO) Người dùng Android sẽ không còn cảm thấy thiệt thòi so với người dùng iPhone, khi vào cuối tháng này họ sẽ được cung cấp một phần mềm tìm kiếm điện thoại thất lạc.

(TNO) Người dùng Android sẽ không còn cảm thấy thiệt thòi so với người dùng iPhone, khi vào cuối tháng này họ sẽ được cung cấp một phần mềm tìm kiếm điện thoại thất lạc.

Theo CNet ngày 3.8, Google vừa tuyên bố sẽ tung ra một ứng dụng miễn phí có tên gọi là Android Device Manager, giúp người dùng dễ dàng quản lý vị trí điện thoại Android khi bị mất cắp hoặc có thể xóa dữ liệu quan trọng trên máy từ xa một cách dễ dàng.

 
Giao diện làm việc của Android Device Manager - Ảnh: Google

Android Device Manager có cách làm việc tương tự như ứng dụng Find My iPhone, vốn từ lâu đã được Apple cung cấp cho người dùng iPhone, iPad thực hiện việc tìm kiếm máy khi bị mất cắp.

Đây là một giải pháp khá hiệu quả của các nhà sản xuất, khi mà tình hình trộm cắp các thiết bị công nghệ đắt tiền ngày càng bùng nổ.

Theo Google, ứng dụng Android Device Manager có khả năng chạy tương thích trên các bản Android 2.2 trở lên và sẽ chính thức được tung ra vào cuối tháng 8 này.

Thành Luân

>> Acer ra mắt điện thoại nền tảng Lexington
>> Samsung ra mắt điện thoại 2 SIM mới
>> HTC ra mắt điện thoại “giá rẻ” Desire U
>> Ra mắt điện thoại “không ngán nước” Galaxy Xcover 2
>> Amazon cho đặt mua case 'iPhone giá rẻ làm bằng nhựa
>> Sắp tung iPhone 5C giá rẻ, Apple lại gặp rắc rối
>> iPhone sẽ có cảm biến chụp ảnh hai lớp
>> Hôn mê vì điện giật khi sạc iPhone 4?
>> iPhone sẽ trang bị công nghệ nhận dạng vân tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.