‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam

21 Thanh Niên Online
Mang phong cách thiết kế của dòng Honda Cub huyền thoại, phiên bản mới nhất của Cross Cub CC110 vừa được một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.
Honda Cross Cub CC110 2017 tại TP.HCM Honda Cross Cub CC110 2017 tại TP.HCM
Honda Cross Cub CC110 2017 tại TP.HCM
Những chiếc Honda Cross Cub CC110 vừa được nhập khẩu về Việt Nam thuộc phiên bản 2017, với 3 lựa chọn màu sắc, gồm đỏ - đen, vàng - đen và xám - đen.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 1Honda Cross Cub CC110 do một DN kinh doanh mô tô tư nhân nhập về TP.HCM
Thuộc dòng Cub huyền thoại, mẫu Cross Cub CC110 từng được Honda trình làng dưới dạng xe concept từ tháng 4.2013. Chỉ vài tháng sau đó, bản thương mại của Cross Cub CC110 được sản xuất, phân phối tại Nhật Bản và xuất khẩu ra một số thị trường châu Âu. Hai chữ “CC” trong tên gọi của mẫu xe này, được hiểu là chữ cái viết tắt của Cross Cub. Trước đó, phiên bản 2015 của Cross Cub CC110 từng xuất hiện trong bộ sưu tập của một người chơi xe tại Việt Nam. Dù được sử dụng khá phổ biến tại Nhật Bản, tuy nhiên tại Việt Nam mẫu xe này vẫn thuộc “hàng hiếm”.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 2Thiết kế phần đầu xe 
So với dòng Honda Cub huyền thoại, Cross Cub CC110 đời 2017 sở hữu thiết kế khá lạ mắt, đặc biệt ở cách sắp xếp các chi tiết ở phần đầu xe. Tay lái thiết kế theo hình chữ U, cụm đồng hồ hiển thị thông số tách rời với đèn pha dạng tròn, đặt thấp và được bao bọc bởi bộ khung làm từ các ống thép.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 3Cross Cub CC110 đời 2017 sở hữu thiết kế khá lạ mắt
Phần yên xe được chia làm hai phần, trong đó phần yên cho người lái được bọc da, yên sau làm từ thép và không có phần đệm yên. Bên cạnh đó, Cross Cub CC110 còn được trang bị bộ vành nan hoa, vè chắn bùng làm bằng kim loại, ống xả thon dài đặt thấp… lấy cảm hứng từ dòng Super Cub. Hệ thống giảm xóc trước sử dụng phuộc ống lồng trong khi phía sau dùng phuộc lò xo trụ.
Honda trang bị cho Cross Cub CC110 2017 động cơ xi lanh đơn, dung tích 109 phân khối, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp. Dung tích bình nhiên liệu 4,3 lít.
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 4Cross Cub CC110 2017 sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 109 phân khối
Hiện tại, đơn vị nhập khẩu Honda Cross Cub CC110 2017 vẫn chưa công bố giá bán mẫu xe này tại Việt Nam. Honda Cub được xem là một trong những dòng xe máy cỡ nhỏ thành công nhất của Honda với hơn 60 triệu chiếc đã bán ra trên toàn thế giới, kể từ khi ra mắt vào năm 1958.
Ảnh chi tiết Honda Cross Cub CC110 2017 tại Việt Nam: 
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 5
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 6
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 7
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 8
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 9
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 10
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt Nam - ảnh 11

Bình luận 21

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Lê

Giống xe thồ chở hàng, chở nước đá quá!
Kristian

Kristian

Chính xác là xe thồ hàng đó bạn.
Dao Thinh

Dao Thinh

Thì xe thồ hàng mà...
Luong BTC

Luong BTC

Xấu ơi là xấu, như xe thùng chở lợn!
Hải Minh

Hải Minh

Xe chở lợn là hợp, chở bạn còn hợp hơn :)
Huong Lan9

Huong Lan9

Nhìn chung kiểu xe không đẹp. Có lẽ Honda thiết kế kiểu xe này cho người già sử dụng, chứ không phải cho giới trẻ.
Đinh Le

Đinh Le

Thà giữ mẫu trước đây người sử dụng sẽ mua nhiều. Chứ kiểu dáng này sẽ thất bại giống Super Dream nữa rùi.
Tiệp mập Phú Thiện

Tiệp mập Phú Thiện

Xe thiết kế lạ mắt, đẹp, lạ... Nhìn là kết rồi nhưng không biết giá cả thế nào? Có kết nổi không???
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm