Tự hào với 'cậu bé' vô địch... bé

25/07/2013 07:34 GMT+7

(TNO) Người đoạt giải cuộc thi "của quý" nhỏ nhất ở Brooklyn, New York (Mỹ) tuyên bố anh tự hào với chiến thắng của mình.

(TNO) Người đoạt giải cuộc thi "của quý" nhỏ nhất ở Brooklyn, New York (Mỹ) tuyên bố anh tự hào với chiến thắng của mình, theo báo Huffington Post.

Nick Gilronan, 27 tuổi, đã giành giải thưởng 200 USD hồi đầu tuần trước một đám đông khoảng 100 người tại Kings County Bar.

Một số người tham gia đã đeo khẩu trang để khỏi bị nhận dạng, nhưng Gilronan quyết định ngược lại.

“Tôi rất tự tin về thân thể của mình, vì thế không cần phải đeo khẩu trang”, anh nói.

Gilronan nói thêm rằng anh có cảm nhận rằng giới truyền thông phải chịu trách nhiệm một phần về phản ứng tiêu cực đối với những “cậu bé” nhỏ.

“Kích cỡ dương vật đàn ông không phải là vấn đề anh ta là ai như một cá nhân hay trong một mối quan hệ. Kích cỡ bộ ngực cũng vậy. Chúng ta có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, nhưng truyền thông đã tạo áp lực buộc mọi người nhìn theo một kiểu nhất định”, Gilronan nói.

Phần lớn mọi người không nhìn theo kiểu đó. Một số người cảm nhận sai lạc về hình ảnh cơ thể khiến họ lo lắng, và họ không nên lo lắng gì cả, theo anh Gilronan.

“Điều tệ hại hơn là một số người dùng những chuẩn mực sai lạc đó để đánh giá người khác. Thật khó nghĩ”, Gilronan nhấn mạnh.

Khang Huy

>> Cậu bé' của đàn ông Mỹ to cỡ nào?
>> Phụ nữ bị thu hút bởi kích cỡ "cậu bé
>> Gãy "của quý” vì quan hệ theo "kiểu lạ
>> Bật mí về "của quý" của chàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.