Honda BR-V giá rẻ hơn cả Toyota Innova sắp bán tại Indonesia

4 Thanh Niên Online

Mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ 7 chỗ ngồi sắp bán tại Indonesia với giá 226,5 triệu rupiah, tương đương khoảng 374 triệu đồng, rẻ hơn cả Toyota Innova 2016.

Mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ 7 chỗ ngồi sắp bán tại Indonesia với giá 226,5 triệu rupiah, tương đương khoảng 374 triệu đồng, rẻ hơn cả Toyota Innova 2016.

Sau khi công bố phiên bản sản xuất tại Thái Lan hồi đầu tháng, Honda tiếp tục tung video giới thiệu về BR-V với thị trường Indonesia cùng mức giá của 3 phiên bản bán ra ở đây. Theo đó, bản BR-V tiêu chuẩn Grade S có giá 226,5 triệu rupiah (tương đương khoảng 374 triệu đồng), bản Grade E cao hơn với 236,5 triệu rupiah (tương đương khoảng 390 triệu đồng). Phiên bản cao nhất là BR-V Prestige CVT giá 261,5 triệu rupiah (tương đương 432 triệu đồng).

Honda BR-V giá rẻ hơn cả Toyota Innova sắp bán tại Indonesia - ảnh 1Phiên bản cao cấp nhất của Honda BR-V còn rẻ hơn cả bản thấp nhất của Toyota Innova

Giá bán trên còn rẻ hơn cả đối thủ Toyota Innova 2016 tại thị trường này. Mặc dù không cùng phân khúc nhưng biến thể crossover của chiếc Mobilio MPV vẫn sẽ khiến khách hàng Indonesia phân vân lựa chọn nhất là khi xe có thiết kế “đô thị” hơn cùng 7 chỗ ngồi và giá hấp dẫn. Dự kiến, Honda BR-V sẽ được bán rộng rãi tại Indonesia và Thái Lan trong năm tới nhưng không biết khi nào người Việt mới có cơ hội sở hữu mẫu crossover giá rẻ này.

Video: Honda BR-V tại Indonesia

BR-V là mẫu crossover được Honda giới thiệu từ tháng 8 năm nay dưới dạng thử nghiệm và mục tiêu là khách hàng châu Á. Xe nổi bật ở mức giá rẻ, nội thất thoải mái với 7 chỗ ngồi. Honda chỉ trang bị duy nhất động cơ 4 xi lanh dung tích 1.5 lít công suất 118 mã lực, mô men xoắn 145 Nm cho các phiên bản BR-V. Khác biệt nằm ở trang bị và hộp số sàn 6 cấp hay số tự động vô cấp CVT.

Bình luận 4

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Thanh Quân

Thanh Quân

Việt Nam chỉ xài xe nhập thôi, giá cao ít người mua sẽ giảm bớt áp lực kẹt xe. Nếu phát triển ngành công nghiệp ô tô mạnh lên xe sẽ rẻ khi đó đường đâu mà đi. Chính vì vậy mà ngành Công nghiệp Ô tô Việt Nam mình mấy chục năm rồi vẫn là nhập về, rồi lắp ráp, rồi bán. Nói đúng hơn là ngành lắp ráp ô tô chứ sao lại gọi là công nghiệp ô tô.
Trần Tuấn

Trần Tuấn

Không có đường thì mở thêm đường bạn ạ và nhớ càng ít giao lộ thì càng ít kẹt xe. Tư duy như vậy mới phát triển còn hễ gặp chút khó khăn là cấm đầu này đầu kia chỉ làm chất lượng cuộc sống đi xuống thôi.
Vĩnh Hằng

Vĩnh Hằng

Việt Nam ơi, ô tô láp ráp trong nước sắp đóng sập cửa rồi không thể cạnh tranh nổi khi giá cả và chất lượng không thể sánh nổi ô tô nhập khẩu.
Võ Tòng

Võ Tòng

Sao không nghiên cứu cách nào để giảm giá như các nước bạn nhỉ?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm