Đặc biệt trên Báo in ngày 07.8.2013

07/08/2013 00:41 GMT+7

Dàn cảnh đụng xe để móc túi, giật tiền người từ ngân hàng ra hoặc phụ nữ đi một mình đang là thủ đoạn phổ biến của bọn bất lương. Câu chuyện giá xăng tiếp tục được đề cập làm rõ nguyên nhân vì sao tăng giá thì nhanh mà giảm lại từ từ. Thông tin quốc tế với vụ các lò hạt nhân Hàn Quốc bị thao túng bán toàn hàng dỏm và vụ treo thưởng 1 triệu euro…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 07.8.2013.

Bất cập giá xăng, người dùng lãnh đủ. Người tiêu dùng đang chịu thiệt đơn, thiệt kép khi liên tiếp phải “gánh” ba đợt tăng giá xăng chỉ trong hơn một tháng. Trong khi hai tuần trở lại đây, giá thế giới giảm mạnh thì giá trong nước vẫn đứng im. Lỗi tại ai? Doanh nghiệp nói không phải do họ…. (trang 6)

Đụng xe để móc túi. Những vụ dàn cảnh đụng xe để móc túi ngay giữa trung tâm TP.HCM liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây khiến người đi đường hết sức hoang mang, lo lắng. (trang 3)

Thế lực đen thao túng hạt nhân Hàn Quốc. Có đến 14/23 lò phản ứng của Hàn Quốc không bảo đảm an toàn do sự câu kết giữa đơn vị quản lý, cung cấp thiết bị và kiểm định. (trang 19)

Treo thưởng 1 triệu euro tìm trang sức. Sàn giao dịch bảo hiểm quốc tế Lloyd’s treo thưởng 1 triệu euro cho người cung cấp thông tin giúp thu hồi số trang sức bị cướp tại khách sạn Carlton ở thành phố Cannes (Pháp) ngày 28.7. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.