Honda CR-V có thêm bản động cơ chạy xăng-điện

0 Thanh Niên Online
Honda CR-V đời mới sắp tung ra thị trường châu Âu sẽ sử dụng động cơ Hybrid chạy xăng - điện với công nghệ i-MMD cho tổng công suất có thể đạt trên 200 mã lực.
Honda CR-V đời mới tại châu Âu có thêm bản Hybrid chạy xăng - điện cho tổng sức mạnh trên 200 mã lực Honda CR-V đời mới tại châu Âu có thêm bản Hybrid chạy xăng - điện cho tổng sức mạnh trên 200 mã lực
Honda CR-V đời mới tại châu Âu có thêm bản Hybrid chạy xăng - điện cho tổng sức mạnh trên 200 mã lực
Tại thị trường châu Âu, Honda CR-V phiên bản Hybrid sẽ ra mắt bản thương mại tại triển lãm Geneva Motor Show 2018. Honda CR-V hybrid Prototype có diện mạo thiết kế không khác biệt so với phiên bản thông thường, ngoại trừ dùng logo “Hybrid” trên chắn bùn trước và cửa cốp sau làm dấu hiệu nhận biết so với CR-V phiên bản xăng.
Về thiết kế, diện mạo của Honda CR-V Hybrid Prototype nổi bật với phần đầu xe lớn, bộ lưới tản nhiệt dạng lưới nằm dưới thanh ngang mạ crôm sáng bóng, cụm đèn pha LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù dạng thanh ngang nằm trên cản trước đối xứng khá bắt mắt.
Honda CR-V có thêm bản động cơ chạy xăng-điện - ảnh 1
Nội thất Honda CR-V bản Hybrid tương đồng với phiên bản thường

Ở phía sau là cụm đèn hậu nằm dọc truyền thống, nhưng được hãng cải tiến lại trông hiện đại hơn với thanh crôm sáng bóng. Nếu quan sát kỹ một chút, bạn có thể thấy nó khá giống với thiết kế của chiếc Mitsubishi Outlander Sport.
Cung cấp sức mạnh cho CR-V Hybrid Prototype là hệ thống Hybrid của Honda, bao gồm một động cơ 2.0 lít I-4 và hai mô tơ điện, tương tự trên Accord Hybrid. Honda chưa tiết lộ thông số về sức mạnh của CR-V Hybrid nhưng Accord Hybrid hiện tại đạt tổng công suất 215 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu 4.9 lít/100 km.
Tương tự mẫu xe anh em, Honda CR-V đi kèm 3 chế độ lái khác nhau: EV Drive (Thuần điện), Hybrid Drive (Xăng - điện) và Engine Drive (Thuần động cơ đốt trong).
Honda CR-V có thêm bản động cơ chạy xăng-điện - ảnh 2
Honda CR-V bản Hybrid cũng có tùy chọn 7 chỗ ngồi như tại Việt Nam

Theo Honda, khi vận hành trong môi trường đô thị, CR-V Hybrid sẽ chỉ sử dụng hai chế độ EV và Hybrid Drive, chế độ Engine Drive chỉ được hoạt động trong một khoảnh khắc ngắn khi người lái cần tăng tốc. Ngược lại, Engine Drive phát huy tác dụng khi người lái cần tăng tốc nhanh chóng và di chuyển trên xa lộ.
Ngoài bản Hybrid Prototype, CR-V 2018 còn có thêm một lựa chọn động cơ VTEC 1.5 lít tăng áp, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT và sẽ không có tùy chọn động cơ dầu diesel ở thị trường này.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm