Yoon Eun Hye kết hợp Lee Dong Gun trong phim mới

27/08/2013 14:20 GMT+7

(TNO) The Future Choice, bộ phim mới của đài truyền hình Hàn Quốc KBS sẽ lần đầu tiên quy tụ hai diễn viên rất được yêu mến tại Việt Nam là Yoon Eun Hye và Lee Dong Gun.

Theo All Kpop ngày 26.8, bộ phim này sẽ có mô-típ “vượt thời gian”, lấy bối cảnh là một đài truyền hình.

Nhân vật nữ chính Na Mi Rae (Yoon Eun Hye đóng) là một nhà biên kịch trẻ, có cơ hội quay ngược thời gian để khuyên chính mình thay đổi những quyết định trong quá khứ. Lee Dong Gun sẽ vào vai Kim Shin, một phát thanh viên điển trai.

Yoon Eun Hye kết hợp Lee Dong Gun trong phim mới
Yoon Eun Hye (trái) và Lee Dong Gun - Ảnh chụp từ clip Youtube  

The Future Choice còn có sự tham gia của ca sĩ Yong Hwa (nhóm CNBlue) trong vai Park Sae Ju, một VJ (người dẫn chương trình ca nhạc) và là cháu trai của giám đốc đài truyền hình.

Bộ phim này sẽ đánh dấu sự trở lại của Lee Dong Gun sau khi xuất ngũ vào tháng 3, đồng thời là lần tái ngộ của anh với màn ảnh nhỏ sau 5 năm kể từ phim When It’s At Night. Đây cũng là bộ phim mới nhất của Yoon Eun Hye từ sau I Miss You vào năm ngoái.

Trước đây, hai diễn viên này từng hợp tác trong một video ca nhạc, nhưng The Future Choice là bộ phim truyền hình đầu tiên góp mặt cả hai người.

Yoon Eun Hye quen thuộc với khán giả Việt Nam với những bộ phim truyền hình như Goong (Hoàng Cung) hay Chàng trai vườn nho. Lee Dong Gun cũng là một nam diễn viên rất được yêu mến trong Chuyện tình Paris hay Tìm lại nụ cười (đóng cặp với Kim Hye Sun).

The Future Choice dự kiến ra mắt vào tháng 10.

Phong Linh

>> Khỏe và giảm cân với Yoon Eun Hye
>> Lee Dong Gun - Han Ji Hye yêu nhau
>> Lee Dong-gun: Trước và sau "Chuyện tình Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.