Dịch vụ bảo vệ Hoàng Phi Hổ - Người vệ sĩ trung thành của mọi khách hàng

10/10/2013 06:10 GMT+7

Trong nhiều năm trở lại đây, Việt Nam là một trong số quốc gia có tốc độ đô thị hóa nhanh trong khu vực Đông Nam Á và đã đạt được những thành công đáng kể trong việc tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Sự phát triển ấy đi kèm với nhiều công ty, doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ lần lượt xuất hiện kéo theo các dịch vụ đi kèm đồng loạt ra đời.

Trong nhiều năm trở lại đây, Việt Nam là một trong số quốc gia có tốc độ đô thị hóa nhanh trong khu vực Đông Nam Á và đã đạt được những thành công đáng kể trong việc tăng trưởng kinh tế , nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Sự phát triển ấy đi kèm với nhiều công ty, doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ lần lượt xuất hiện kéo theo các dịch vụ đi kèm đồng loạt ra đời.

 

Dịch vụ bảo vệ Hoàng Phi Hổ - Người vệ sỹ trung thành của mọi khách hàng 1 

Trong số ấy, đáng kể nhất là loại hình dịch vụ bảo vệ. Đây là một trong những ngành nghề mới, thu hút nhiều nhân lực tại Việt Nam nhưng để có thể gắn bó được lâu dài với nghề, đó không phải là một vấn đề nhỏ. Với ý chí nghị lực và truyền thống của người con quê hương Xô viết Nghệ An - ông Phan Văn Sơn, Chủ tịch HĐTV Kiêm Giám đốc công ty dich vụ bảo vệ Hoàng Phi Hổ.

Xuất thân từ một chiến sĩ công an, năm 1978, ông Phan Văn Sơn được điều chuyển vào công tác tại công an TP.HCM để kế thừa tinh thần truyền thống cách mạng và tiếp tục niềm đam mê yêu nghề sau khi về hưu năm 2008, ông cùng đồng đội quyết định thành lập công ty DV Bảo Vệ  Hoàng Phi Hổ. Đây là một đơn vị là một địa chỉ đáng tin cậy của khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên các tỉnh thành trong cả nước được hoạt động theo giấy phép kinh doanh do Sở Kế Hoạch & Đầu tư Tỉnh Bình Dương cấp và được Công an Tỉnh Bình Dương cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Dịch vụ bảo vệ Hoàng Phi Hổ - Người vệ sỹ trung thành của mọi khách hàng 2 

Với phương châm: “UY TIN, CHẤT LƯƠNG, AN TOÀN, HIỆU QUẢ” và muc tiêu ‘'NIỀM TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ THƯỚC ĐO VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ’’ đó cũng chính là tiêu chí hàng đầu mà Hoàng Phi Hổ đã đề ra nhằm đem lại niềm tin cho khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Ông Phan Văn Sơn cho biết: Trong điều kiện hiện nay có không ít thương hiệu đã có măt trên thị trường cho nên việc cạnh tranh là một bài toán không phải dễ giải. Vì vậy chúng tôi đăc biệt chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý giỏi có phẩm chất tốt, nghiệp vụ tinh thông, đội ngũ nhân viên có sức khỏe, năng động nắm vững qui trình nghiệp vụ, pháp luật, thông thạo về kỹ năng võ thuật, giao tiếp ứng xử, cấp cứu, cứu hộ, thực hành về PCCC… Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định thương hiệu của công ty.

Dịch vụ bảo vệ Hoàng Phi Hổ - Người vệ sỹ trung thành của mọi khách hàng 3 

Trong thời gian vừa qua, công ty Hoàng Phi Hổ không ngừng đổi mới, và nâng cao chất lượng Dịch vụ Bảo vệ phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đối tác như: Bảo vệ nhà riêng; Bảo vệ yếu nhân; Bảo vệ văn phòng cao ốc, Ngân hàng; Bảo vệ Bảo vệ siêu thị, trung tâm thương mại, Hội chợ triển lãm, nhà hàng, khách sạn; Bảo vệ xí nghiệp, Công trường nhà máy, kho hàng cơ sở sản xuất, Bảo vệ áp tải hàng hóa, tài sản…Đến nay, Thương hiệu Hoàng phi Hổ có mặt rông rãi trên thị trường trong và ngoài tỉnh với gần 100 mục tiêu luôn duy trì ổn định… Năm 2012 qua chương trình khảo sát về chất lượng dịch vụ bảo vệ của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ Hoàng phi Hổ được trao giấy chứng nhận: ‘SẢN PHẨM TIN CẬY, DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG’

“NIỀM TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ”, Công ty dịch vụ bảo vệ Hoàng Phi Hổ cam kết sẽ phấn đấu để đạt được những mục tiêu nghề nghiệp cao nhất cũng như trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi con đường phát triển của mọi doanh nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ:

Cty TNHH DV Bảo Vệ Hoàng Phi Hổ

ĐC: 363/DC49 Đường D1 Khu Dân Cư Việt Sing Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương

ĐT: 0650.3734857/63330857

*Fax: 0650.3734857

Website: www.baovehoangphiho.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.