Honda HR-V có thêm phiên bản mới Modulo X

0 Thanh Niên Online
Honda HR-V tại Nhật Bản vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Modulo X được tích hợp thêm phụ kiện trang trí chính hãng cùng một loạt bổ sung đáng giá trong khoang cabin.
Honda HR-V Modulo X có ngoại hình thể thao và trẻ trung hơn Honda HR-V Modulo X có ngoại hình thể thao và trẻ trung hơn
Honda HR-V Modulo X có ngoại hình thể thao và trẻ trung hơn
Tại Nhật Bản, Honda HR-V còn có tên gọi là Vezel và vừa được bổ sung thêm phiên bản thể thao cao cấp Modulo X với 2 biến thể Touring và Hybrid, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn. Giá bán của hai phiên bản này khởi điểm từ 3.528.800 yen (tương đương 746 triệu đồng) và 3.617.000 yen (tương đương 765 triệu đồng).
Ngoại hình Honda HR-V Modulo X thể thao hơn với gói trang trí mới ở cản trước, sườn xe và đuôi xe, tổng thể giúp cho ngoại hình HR-V trở nên cao cấp và trẻ trung hơn. Ngoài ra xe còn được trang bị sẵn mâm đúc thể thao kích thước 17 inch. 
Honda HR-V có thêm phiên bản mới Modulo X - ảnh 1
Nội thất Honda HR-V Modulo X bổ sung ghế ngồi kiểu thể thao

Bên trong nội thất đáng chú ý là bộ ghế thể thao ôm lưng người lái được bọc xen kẽ giữa da và nỉ. Các tính năng còn lại bên trong nội thất vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ. 
Trang bị vận hành trên Honda HR-V Modulo X là động cơ tăng áp 1.5L VTEC Turbo có công suất 172 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 220 Nm tại 1.700 đến 5.500 vòng/ phút. Kết hợp với cụm động cơ này hộp số tự động vô cấp CVT, ứng dụng trên phiên bản Touring.
Đối với phiên bản Hybrid sẽ là cụm động cơ Sport Hybrid i-DCD kết hợp giữa động cơ xăng 1.5 lít có sức mạnh 132 mã lực và động cơ điện mạnh 22 mã lực và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Cả hai phiên bản đều trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu trước, ngoài ra sẽ có thêm tùy chọn hệ dẫn động 2 cầu AWD. 
Honda HR-V có thêm phiên bản mới Modulo X - ảnh 2
Phiên bản mới của Honda HR-V sử dụng động cơ tăng áp 1.5 lít VTEC và tùy chọn Hybrid

Cuối cùng, phiên bản Honda HR-V Modulo X sẽ được bổ sung thêm hệ thống treo mới đi cùng thanh gia cố để cải thiện cảm giác lái. 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm