Người giấu mặt: Lộ diện 12 thí sinh vào nhà chung

13/11/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Đêm liveshow đầu tiên của Người giấu mặt - Big brother Vietnam vừa lên sóng tối 12.11 với việc giới thiệu 12 thí sinh bước vào nhà chung.

>> Huy Khánh làm MC 'Người giấu mặt
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt

 
12 thí sinh lần đầu gặp gỡ nhau tại ngôi nhà chung


Sau quá trình tuyển sinh khắp cả nước, 12 thí sinh với những cá tính khác nhau đã được cho ra theo tiêu chí riêng và được giữ bí mật đến phút chót.

Liveshow 1 phát sóng tối 12.1 cũng chính là đêm đầu tiên lộ diện 12 thí sinh của chương trình. Đó là chàng dancer Ngọc Trí vui vẻ, hồn nhiên, là cô bartender Trish Lương gần gũi, giản dị, người mẫu - diễn viên Quỳnh Trang (nổi tiếng với vai San San trong Cô gái xấu xí), cô gái xinh đẹp Thu Thảo - top 5 Miss Teen 2009...

12 thí sinh này đã được đưa đến ngôi nhà chung vô cùng tiện nghi. Tuy nhiên, họ bị cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, không có sách báo, internet, điện thoại... và sẽ phải sống cùng nhau trong vòng 65 ngày.

Món quà duy nhất họ nhận được trong đêm liveshow đầu tiên chính là cầu truyền hình nối từ phòng khách đến trường quay để giúp các thành viên có cơ hội được nhìn thấy và lắng nghe những chia sẻ, nhắn nhủ của người thân.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Lê Hoàng với vai trò là khách mời đầu tiên.


Các thí sinh choáng ngợp trước ngôi nhà đầy đủ tiện nghi


Phòng ngủ của các thí sinh nữ


12 thí sinh nhanh chóng làm quen nhau ngay ngày khi đặt chân đến nhà chung

Ở các phiên bản nước ngoài, Big brother là chương trình thu hút rất nhiều người xem và cũng có lắm scandal.

Đêm liveshow đầu tiên của phiên bản Việt đã đưa đến một cái nhìn cận cảnh về quá trình sản xuất, tuyển chọn và chân dung 12 thí sinh.

Tuy nhiên, nhìn chung các thí sinh vẫn chưa có sự thể hiện đặc biệt, gây ấn tượng cho người xem. Khách mời bình luận cũng không đủ sức khuấy động chương trình.


Mẹ và con trai của diễn viên Quỳnh Trang có mặt tại trường quay để ủng hộ cô


MC Huy Khánh và hai khách mời đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Mỹ Tâm

Người giấu mặt sẽ lên sóng tất cả các ngày trong tuần vào khung giờ 19 giờ 55 phút trên VTV6. Đêm liveshow công bố kết quả diễn ra vào thứ ba hàng tuần.

Khán giả sẽ trực tiếp quyết định ai là người ở lại, ai là người bị loại qua hệ thống tin nhắn bình chọn.

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Người giấu mặt' tuyển sinh... khác lạ
>> Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho 'Người giấu mặt
>> Trình làng Người giấu mặt
>> “Người giấu mặt” sau khuôn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.