Người dẫn chương trình truyền hình: Giám khảo chê ban tổ chức

05/10/2013 14:34 GMT+7

(TNO) Buổi Chung kết 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình diễn ra tối 4.10 khá kịch tính bởi các phần tranh luận không chỉ của riêng thí sinh dự thi mà cả BGK và MC về cách dàn dựng của BTC.

(TNO) Buổi Chung kết 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình diễn ra tối 4.10 khá kịch tính bởi các phần tranh luận không chỉ của riêng thí sinh dự thi mà cả ban giám khảo và MC về cách dàn dựng của ban tổ chức.


Đức Bảo - Tú Trinh trong phần thử thách loại trừ

Trong đêm, 6 thí sinh Nguyễn Thị Thùy Vân, Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Bùi Đức Bảo, Nguyễn Quang Vinh, Phan Thị Tú Trinh, Hồ Ngọc Thiên Thanh đã chia thành 3 cặp để bước vào phần Thử thách loại trừ. Ở phần này, 2 thí sinh được đánh giá cao nhất sẽ nhận được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Bốn thí sinh còn lại sẽ bước tiếp vào phần Thử thách loại trừ, mỗi người sẽ có 3 phút để nói về mẹ, đó là chủ đề của đêm thi. Sau phần này, sẽ có 2 thí sinh sẽ dừng cuộc chơi.

Các thí sinh có 5 phút để thể hiện quan điểm về vấn đề được đặt ra và 3 phút để tranh luận.

 
Hoàng Oanh - Thùy Vân trong phần thử thách loại trừ

 
Thiên Thanh - Quang Vinh ở phần thi đầu tiên

 
Thiên Thanh nói về mẹ ở Thử thách loại trừ

Chủ đề  “Hãy thể hiện quan điểm của bạn về việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại trong các tiết mục biểu diễn” là phần mà Hoàng Oanh và Thụy Vân dự thi sau tiết mục dân ca Bắc Bộ trên nền nhạc phát ra từ những chiếc iPad, một hình thức mới lạ khi lần đầu trình diễn trên sân khấu.

Được "người bạn khắc khẩu” của mình là MC Trấn Thành mời nhận xét ngay sau đó, giám khảo Lê Hoàng đã lập tức chê về cách dàn dựng của ban tổ chức, ông cho biết: "Tôi chưa từng thấy tiết mục nào mà hát với nhạc lại dở như thế này!".

Đây là phần trình diễn mà giám khảo Lê Hoàng đã chê rất nhiều sau phần thi của hai thí sinh. Ông bảo rằng không hiểu vì sao ban tổ chức lại đưa tiết mục này lên sân khấu.

Còn về phần dự thi của hai thí sinh, cũng theo cái đà "không thích" đó, giám khảo Lê Hoàng cho rằng các thí sinh không nên nói dối để thể hiện quan điểm của mình.

Phần nhận xét này đã khiến MC Trấn Thành và Quỳnh Giao phải giải thích lại yêu cầu đề thi và chia sẻ thêm về tiết mục để giám khảo và khán giả có thể đồng cảm với loại hình biểu diễn mới này. Đồng thời, cả hai đã phải ngắt lời cả giám khảo và thí sinh trong phần nhận xét và đối đáp kịch tính để đến với tiết mục và lượt dự thi tiếp theo.

Cùng suy nghĩ, giám khảo Xuân Bắc tuy không được nhận xét ngay sau tiết mục dự thi nhưng đến phần sau ở thời gian dành cho thí sinh khác anh vẫn quay lại và bày tỏ ý kiến đồng tình với Lê Hoàng rằng tiết mục trên không hay.

 
Quang Vinh suy tư trước phần trình bày về mẹ của mình

 
Thùy Vân nhớ về kỷ niệm với mẹ nhờ phần Thử thách loại trừ

 
Hoàng Oanh xúc động khi kể về mẹ

 
Các thí sinh trong phần thi phụ xử lý tình huống nếu có

Cặp đôi cuối cùng là cặp đôi xuất sắc nhất giành hai vé vào chung kết tiếp theo Đức Bảo - Tú Trinh. Cả hai đã cùng thể hiện lưu loát quan điểm của mình về chuyện cách tân hay không cách tân áo dài truyền thống Việt Nam.

Thuyết phục, tự tin, chính xác và khoa học là những từ mà giám khảo Lê Hoàng dành cho cặp thí sinh này.

Bốn thí sinh còn lại bước vào Thử thách loại trừ, cả bốn đã nói về mẹ một cách chân thành, đầy cảm xúc khiến ban tổ chức chưa thể cho quyết định loại trừ.

Thử thách "Xử lý tình huống nếu có" là phần thi phụ mà các thí sinh này tiếp tục trải qua. Hoàng Oanh phỏng vấn nhà báo Công Vinh, Thiên Thanh giao lưu cùng nhà báo Như Hoa, Quang Vinh hỏi xoáy nhà báo Phan Cao Tùng và “xử lý sự cố” thí sinh Xuân Bắc gây rối chương trình của Thùy Vân.

Bên cạnh sự lôi cuốn hấp dẫn từ các phần thi, MC Trấn Thành đã làm khán giả đầy bất ngờ khi trình bày ca khúc Sa mưa giông, đó là thông điệp tình cảm mà chương trình dành tặng cho miền Trung sau bão.

Kết thúc phần thi, Thùy Vân và Thiên Thanh là hai thí sinh phải dừng cuộc chơi từ vòng chung kết 3 này.

Top 4 sau khi nhận vé đi tiếp vòng trong sẽ ngay lập tức lên đường dự đợt huấn luyện ngắn hạn tại đất nuớc Philippines để chuẩn bị cho đêm chung kết tiếp theo.

Đêm chung kết 4, đêm hội nhập quốc tế đầy kịch tính sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 11.10 tại Nhà hát Truyền hình Đài truyền hình TP.HCM, và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Lương Ngọc
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Người dẫn chương trình 2013: Mãn nhãn với 'À ố show
>> Người dẫn chương trình 2013: 'Sư tử' Kim Loan bất ngờ hát vọng cổ
>> MC Phan Anh trở lại dẫn chương trình Vietnam Idol 2013
>> Top 8 'Người dẫn chương trình' thực hành trước giờ G
>> Bán kết Người dẫn chương trình 2013
>> Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo 'Người dẫn chương trình' 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.