Honda ra mắt bộ ba xe tay ga mới, giá từ 30 triệu đồng

0
Vừa qua, hãng xe Nhật Honda đã trình làng 3 mẫu xe tay ga mới với giá bán trên 30 triệu đồng hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Vừa qua, hãng xe Nhật Honda đã trình làng 3 mẫu xe tay ga mới với giá bán trên 30 triệu đồng hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

>> Honda sắp ra mắt xe ga mạnh mẽ hơn Nouvo 135
>> Honda Việt Nam ‘thăm dò’ thị trường xe côn tay

Hãng xe Nhật vừa cho ra mắt chiếc Click 125i  phiên bản 2015 tại thị trường Thái Lan với giá 1.500 USD. Mẫu xe mới của Honda có thiết kế thể thao hơn với một số đường nét lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn. Giống như nhiều mẫu xe ga gần đây của Honda, Click 125i được trang bị động cơ công nghệ eSP 125 phân khối, phun xăng điện tử, phanh kết hợp Combi Brake… Theo công bố của nhà sản xuất, Click 125i có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,69 lít/100 km.

Honda ra mắt bộ ba xe tay ga mới, giá từ 30 triệu đồng - ảnh 1
Honda Click 125i 2015 có thiết kế trẻ trung, thể thao

Bên cạnh Click 2015, Honda còn ra mắt chiếc Moove 2015 với hai phiên bản giới hạn cho những tín đồ của Manchester United và Liverpool. So với Click 125i, Moover sử dụng động cơ eSP dung tích nhỏ hơn với 110 phân khối. Mức tiêu thụ nhiên liệu lý thuyết của xe là 1,6 lít/100 km, xe có giá bán 1.500 USD.

Honda ra mắt bộ ba xe tay ga mới, giá từ 30 triệu đồng - ảnh 2
Honda Moover 2015 hướng đến những khách hàng yêu thích môn thể thao vua

Với kiểu dáng hầm hố, chiếc xe ga dành cho giới trẻ Zoomer-X 2015 cũng được Honda giới thiệu trong lần ra mắt này với phiên bản màu xanh đại dương. Xe sử dụng động cơ 4 thì dung tích 110 phân khối phun xăng điện tử. Mức tiêu thụ nhiên liệu lý thuyết được công bố 1,89 lít/100 km. Giá bán tại thị trường Thái Lan của Zoomer-X là 1.600 USD.

Honda ra mắt bộ ba xe tay ga mới, giá từ 30 triệu đồng - ảnh 3
Honda Zoomer-X 2015 đánh vào phân khúc khách hàng năng động, trẻ trung và cá tính

Cả 3 mẫu xe tay ga trên mà Honda vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan đều cho thấy chiến lược nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ. Đây là triết lý kinh doanh mà hãng xe đối thủ Yamaha đã áp dụng từ lâu trên sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua thiết kế hầm hố, phá cách của Zoomer-X hay thể thao của Click, chiếc Moove dù “hiền” hơn nhưng cũng không kém phần bắt mắt, tươi trẻ.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm