Bùi Đức Bảo đăng quang Én Vàng

26/10/2013 04:15 GMT+7

Đêm chung kết tranh giải cao nhất Én Vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 đã khép lại vào tối qua 25.10 với chiến thắng thuộc về thí sinh Bùi Đức Bảo.

 Bùi Đức Bảo đăng quang Én Vàng
Bùi Đức Bảo trong khoảnh khắc đăng quang - Ảnh: Độc Lập

Đây là năm đầu tiên sau 10 năm cuộc thi Người dẫn chương trình do đài Truyền hình TP.HCM cùng Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức có sự thay đổi trong định dạng, cách thức để tạo nên sự mới mẻ, gay cấn và kịch tính. 8 thí sinh vào chung kết năm nay có những huấn luyện viên riêng, là các MC nổi tiếng, từng đoạt giải cao ở các mùa Én Vàng trước đào tạo. Các thí sinh cũng được học những kỹ năng chuyên nghiệp của người dẫn chương trình tại Trường John Robert Powers (TP.HCM), cùng chuyến tập huấn tại Philippines.

Sự chuyên nghiệp và đồng đều có thể thấy rõ ở các thí sinh, nhưng điều mà giám khảo và những người tổ chức chương trình mong đợi lớn nhất là: khuyến khích thí sinh nói giản dị nhưng chân thật!

Diễn viên - MC Quyền Linh, giám khảo cuộc thi, nhận xét: “Có thể thấy những điểm sáng lấp lánh, sẽ còn tiến xa trong nghề MC ở các gương mặt mới này, bởi họ có những tố chất như: trẻ nhưng chững chạc, có kiến thức để nói bằng suy nghĩ của chính mình và chạm đến trái tim của khán giả. Đó là những Tú Trinh, Đức Bảo, Hoàng Oanh, Thùy Vân, hay Quang Vinh - hiện là chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, có yếu thế hơn một chút so với 4 gương mặt kia nhưng sự chân chất, hồn hậu cũng là lợi thế giúp chiếm cảm tình khán giả ở những chương trình phù hợp”.

Kết quả chung cuộc

Giải Én Vàng (trị giá 100 triệu đồng) được trao cho Bùi Đức Bảo - thí sinh đến từ Hà Nội, sinh năm 1987.

Giải Én Bạc (30 triệu đồng): Phan Thị Tú Trinh - thí sinh đến từ TP.HCM, sinh năm 1990.

Giải Én Đồng (15 triệu đồng) thuộc về 2 thí sinh: Vũ Ngọc Hoàng Oanh và Nguyễn Quang Vinh.

3 giải phụ (8 triệu đồng mỗi giải):
- Thí sinh được BGK báo chí bình chọn: Vũ Ngọc Hoàng Oanh
- Thí sinh có giọng nói truyền cảm: Nguyễn Thụy Thùy Vân
- Thí sinh có gương mặt khả ái: Vũ Ngọc Hoàng Oanh.

Phan Cao Tùng

>> Người dẫn chương trình 2013: Đức Bảo và Tú Trinh, ai sẽ đoạt 'Én vàng'?
>> Thí sinh 'Người dẫn chương trình' 2013 tập huấn tại nước ngoài
>> Người dẫn chương trình hay máy nói? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.