Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

28/09/2013 01:06 GMT+7

Bốn cụ già bị lừa sạch vé số; Gây thiệt hại hơn chục tỷ đồng, khắc phục hậu qủa là hết tội; Biến trường học thành kênh phân phối sữa; Phạt “ngoại tình” có khả thi?; Di chỉ khảo cổ đang bị tàn phá; Nhật lên chiến lươc ứng phó Trung Quốc… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.9.2013.

Bốn cụ già bị lừa sạch vé số. TP.HCM rộ lên tình trạng lừa đảo, cướp của người bán vé số già cả, tật nguyền. Có vụ, kẻ gian cùng lúc lừa lấy sạch 500 tờ vé số của 4 cụ già … (trang 5)

Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

Gây thiệt hại hơn chục tỷ đồng, khắc phục hậu quả là hết tội? Cơ quan điều tra xác định các cán bộ gây thiệt hại nhà nước hơn 10 tỷ đồng. Thế nhưng, những người này đều không bị khởi tố vì “đã nộp tiền khắc phục hậu quả”. Quyết định không khởi tố liệu có đúng luật? (trang 5)

Biến trường học thành kênh phân phối sữa. Hàng loạt trường học ở Quảng Nam được giao sữa của một công ty về để bán cho giáo viên và học sinh, gây bất bình trong dư luận. (trang 8)

Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

Phạt “ngoại tình” có khả thi? Phân tích của các chuyên gia pháp luật về quy định người “ngoại tình” bị phạt 1- 3 triệu đồng, vừa được ban hành. (trang 13)

Di chỉ khảo cổ đang bị tàn phá. Các nhà khảo cổ học cho rằng, tình trạng các di chỉ khảo cổ bị tàn phá không chỉ hiên nay mà đã kéo dài nhiều năm qua, không chỉ trên mặt đất mà dưới nước cũng chung số phận… (trang 14)
 
Nhật lên chiến lược ứng phó Trung Quốc. Trước sự bành trướng của Trung Quốc, Nhật đang xây dựng chiến lược ứng phó những đe dọa từ học thuyết chống tiếp cận/phong tỏa khu vực của Trung Quốc… (trang 19)

Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.