Bắt cóc chủ quán cà phê để đòi tiền cá độ bóng đá

12/10/2013 03:10 GMT+7

Chiều 11.10, đại tá Trần Huy Giáp, Trưởng công an H.Hoài Nhơn (Bình Định), cho biết Công an huyện đang điều tra làm rõ một vụ bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Trường (28 tuổi, ở khối 2, thị trấn Tam Quan, H.Hoài Nhơn), chủ quán cà phê Thanh Lịch.

Khoảng 10 giờ ngày 10.10, một nhóm 6 người, trong đó có một người tên Tuấn và một người tên Kiệm (cùng ở H.Hoài Nhơn) vào quán cà phê Thanh Lịch, dùng dao khống chế buộc anh Trường lên xe máy và chở đến đèo Vĩnh Ty, giáp ranh tỉnh Quảng Ngãi, để đòi nợ. Tại đây, anh Trường bị số người trên đánh và dùng dao đâm trọng thương. Đến 14 giờ cùng ngày, thấy anh ngất xỉu nên những người này chở vào Trung tâm y tế H.Hoài Nhơn. Anh Trường được các bác sĩ cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu và hôn mê, đến sáng 11.10 thì hồi tỉnh, qua cơn nguy hiểm.

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, khoảng tháng 8.2013, anh Trường có chơi cá độ bóng đá qua mạng và nợ một người tên Phương ở TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) số tiền 80 triệu đồng. Sau nhiều lần gọi điện đòi nợ không được, ngày 10.10, Phương đến H.Hoài Nhơn thông qua 2 người là Tuấn và Kiệm tổ chức số thanh niên nói trên bắt cóc anh Trường đánh đập, buộc đến ngày 11.10 phải trả hết nợ 80 triệu đồng. Khi thấy nạn nhân ngất xỉu, nhóm đòi nợ đã chở đến Trung tâm y tế huyện rồi bỏ đi.

Theo đại tá Trần Huy Giáp, sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã triển khai lực lượng truy bắt được một tên trong nhóm đòi nợ.

Bảo Văn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.