Thành Lộc ‘xỉa xói’ Hồ Trung Dũng

28/08/2013 15:40 GMT+7

(TNO) Cưới Phương Linh (Helene) nhưng lại có mối tình thầm kín với Nguyên Hà - ái thiếp của vị lãnh chúa Nhật (do Thành Lộc thủ vai), vì vậy Hồ Trung Dũng (Herve) đã 'ăn đủ' những lời xỉa xói từ Thành Lộc…

(TNO) Cưới Phương Linh (Helene) nhưng lại có mối tình thầm kín với Nguyên Hà - ái thiếp của vị lãnh chúa Nhật (do Thành Lộc thủ vai), vì vậy Hồ Trung Dũng (Herve) đã 'ăn đủ' những lời xỉa xói từ Thành Lộc…

Đó là chuyện kịch của vở thanh xướng kịch do nhạc sĩ Quốc Bảo phóng tác dựa trên cuốn tiểu thuyết có cùng tựa đề “Lụa” của nhà văn Ý nổi tiếng Alessandro Baricco.

Thành Lộc, Hồ Trung Dũng
Hồ Trung Dũng và Thành Lộc tại buổi họp báo

Trong vở thanh xướng kịch này, ca sĩ Hồ Trung Dũng sẽ thủ vai chính, chàng thương gia chuyên buôn trứng tằm từ Nhật về Pháp tên là Herve. Chàng đã có một người vợ xinh đẹp là Helene  (do Phương Linh đóng) nhưng lại có một tình yêu thầm kín với nàng tỳ thiếp đáng yêu của vị lãnh chúa Nhật - do Thành Lộc thủ vai. Do vậy, nhân vật của Hồ Trung Dũng đã khiến vị lãnh chúa Nhật nổi đóa và “mượn gió bẻ măng” nói những lời cay nghiệt, xỉa xói với chàng thương gia trẻ tuổi này.

Trong khi đó, nàng Helene xinh đẹp đã mòn mỏi chờ chồng và trong nỗi thất vọng đắng cay, nàng đã nảy sinh mối tình vụng trộm với Balbadio, chủ một nhà máy dệt lụa do Hà Anh Tuấn thủ vai.

Thành Lộc, Hồ Trung Dũng 2
Hồ Trung Dũng và Thành Lộc trên sàn tập

Vở thanh xướng kịch được dàn dựng trên nền những bản nhạc và khúc mới nhất của Quốc Bảo với 2 ca khúc đã có sẵn và 18 ca khúc mới; 6 nghệ sĩ tham gia vào các nhân vật chính của tác phẩm là: các ca sĩ Hồ Trung Dũng, Phương Linh, Nguyên Hà, Phương Linh, Đồng Lan và nghệ sĩ Thành Lộc.

Do muốn tiết kiệm chi phí và để quỹ ủng hộ trẻ em ung thư máu được nhiều hơn, nhạc sĩ Quốc Bảo đã chọn phòng trà WE (TP.HCM) để thực hiện vở diễn mang tính thử nghiệm của mình với giá vé 600 ngàn đồng tới 1,2 triệu đồng.

Thục Nhi
Ảnh: Hồ Trung Dũng cung cấp

>> Thành Lộc: Kịch Bắc ngủ quên quá lâu
>> Thành Lộc lồng tiếng phim hoạt hình mùa Giáng sinh
>> Thành Lộc cổ vũ tiết mục Trial Bike của Ngô Minh Tú
>> Thành Lộc “Tìm kiếm tài năng Việt”
>> Thanh xướng kịch Kiều của Nguyễn Thiện Đạo
>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013
>> Phương Vy tái hợp "hoàn hảo" cùng Hồ Trung Dũng
>> Hồ Trung Dũng thích phong cách lịch lãm
>> Tiếng hát truyền hình 2012: Hồ Trung Dũng và Phương Vy “Đêm nằm mơ phố”
>> Hồ Trung Dũng thông minh hơn… học sinh lớp 5
>> Hồ Trung Dũng thắng lớn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.