Đặc biệt trên báo in ngày 28.10.2013

28/10/2013 00:30 GMT+7

“Phù thủy” ngân hàng; Đá gián điệp, vũ khí bí mật mới; Cơ chế không đổi, sang năm báo cáo tham nhũng vẫn thế; Xôn xao vì hiện tượng thiên nhiên bất thường… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.10.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 28.10.2013

“Phù thủy”ngân hàng: Mua bán vàng trái phép tràn lan, lũng đoạn ngân hàng, lừa đảo hàng loạt … là thực tế nhức nhói được chỉ rõ trong kết luận các “đại án” tham nhũng mới đây, đặc biệt là các vụ liên quan đến ông trùm Nguyễn Đức Kiên và “phù thủy” Huỳnh Thị Huyền Như.

Đặc biệt trên báo in ngày 28.10.2013

Đá gián điệp, vũ khí bí mật mới: Hàng loạt bí mật liên quan đến các loại vũ khí siêu tối tân vừa được tiết lộ. Trong đó, đá gián điệp hay máy bay không người lái kamekaze là những vũ khí nổi bật nhất.

Đặc biệt trên báo in ngày 28.10.2013

Cơ chế không đổi, sang năm báo cáo tham nhũng vẫn thế: Ông Lê Nam, Phó trưởng Đoàn đại biểu QH tỉnh Thanh Hóa, có bài trả lời phỏng vấn đặc biệt với  Thanh Niên cho biết cử tri rất hoài nghi về kết quả phòng chống tham nhũng. Bản thân ông thấy rằng có quá ít “sản phẩm” bởi cách cơ cấu, hoạt động của lực lượng chuyên trách.

Xôn xao vì hiện tượng thiên nhiên bất thường: Đến chiều qua 27.10, vẫn còn nhiều người dân địa phương tụ tập tại khu vực cầu Vân Quật Thượng, xã Hương Phong, TX.Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) để chờ xem một cột nước phun trào lên khỏi mặt nước khoảng 20 cm, đường kính khoảng 3 – 4 m, kèm theo đó là tin đồn con chạch khổng lồ hoặc một con cá sấu lớn đã xuất hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.