Thi quay video trực tuyến '3 Favorite Features' với Sqeeqee.com, lãnh 3.500 USD tiền mặt

12/11/2013 10:00 GMT+7

Hấp dẫn hơn bao giờ hết vì web truyền thông xã hội Sqeeqee.com tạo cơ hội cho những thành may mắn trúng giải thưởng tiền mặt. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 15.11.2013.

Điều kiện khá dễ dàng

Rất dễ dàng để đạt được tiêu chí "3 Favorite Features" của cuộc thi. Người dự thi phải từ 18 tuổi trở lên, có thể đến từ khắp nơi trên thế giới, video phải sử dụng tiếng Anh hoặc phải có phụ đề tiếng Anh; không cần sử dụng giọng nói. Yêu cầu duy nhất là người tham gia phải đạt để tham dự cuộc thi đó là phải là thành viên của Sqeeqee.com. Ngoài việc đăng ký thành viên trên web Sqeeqee.com khá dễ dàng và miễn phí, website không có bất cứ chi phí tham gia nào do vậy yêu cầu này là hoàn toàn rất dễ dàng đáp ứng.

Vòng một và giải thưởng

Vòng một, người dự thi phải quay 1 đoạn video dài 15 phút với dung lượng tối đa là 100MB với nội dung qua sự lựa chọn 3 tính năng trên web truyền thông xã hội Sqeeqee.com và giải thích vì sao bạn thích hay chọn 3 tính nàng này. Người dự thi sẽ đăng video hoàn chỉnh của mình lên websibe Sqeeqee.com và các phương tiện truyền thông khác để giúp người dự thi kéo thêm phiếu cho video của mình để được bình chọn. Việc bình chọn sẽ diễn ra duy nhất  trên website Sqeeqee.com mà thôi. 3 video xuất sắc nhất sẽ nhận được các giải thưởng như sau: Giải nhất:  1.000 USD; Giải nhì: 500 USD; Giải ba: 100 USD.

Vòng chung kết và giải thưởng

Sau vòng một, 10 người xuất sắc nhất (trong đó có ba người đã thắng trong vòng một) sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết và được trao giải thưởng.

Cũng như vòng một, tại vòng chung kết, người dự thi sẽ quay 1 đoạn video dài 15 phút với dung lượng tối đa là 100MB cung cấp một cái nhìn sâu hơn vào một trong ba tính năng được đề cập trong trình video ban đầu của họ để đưa đến cho người xem với một khái niệm đa dạng trong cách đột phá sáng tạo của tính năng này theo sự hiểu biết hoặc cách sử dụng của người dự thi.

Giống như vòng loại, người dự thi sẽ đăng video hoàn chỉnh của mình lên websibe Sqeeqee.com và các phương tiện truyền thông khác để giúp người dự thi kéo thêm phiếu cho video của mình để được bình chọn. Việc bình chọn sẽ diễn ra duy nhất trên website Sqeeqee.com.

Video được bỏ phiếu với số lượng nhiều nhất sẽ thắng vòng chung kết cuộc thi với giải thưởng trị giá 2.500 USD.

Giám đốc điều hành của Sqeeqee.com thảo luận về cuộc thi và nền tảng

Để có thêm thông tin về ngày dự thi cho vòng một và vòng chung kết cũng như các chi tiết, sự hướng dẫn và quy tắc quan trong về cuộc thi, người tham gia vui lòng truy cập vào trang web https://Sqeeqee.com.

Mọi liên lạc:  vietnamese@sqeeqee.us

Jenny Tạ - người sáng lập và lãnh đạo Sqeeqee.com coi cuộc thi như là một cơ hội hiếm có cho các thành viên mới và cũ tìm hiểu sâu sắc hơn các tiêu chí mang đẳng cấp quốc tế mà mạng truyền thông xã hội mang lại.

Theo cô Tạ, cả thành viên cá nhân và thành viên doanh nghiệp đều nhận được nhiều lợi ích từ các phương châm làm việc của Sqeeqee.com cùng với lợi ích thêm vào từ việc kiếm thêm lợi tức qua lưu hành tiền tệ mà công ty nhắm tới - "Social Networthing™" như cô Tạ nói: “Sqeeqee là một công ty truyền thông xã hội mang đến cho người sử dụng khả năng lưu hành tiền tệ và tạo thêm thu nhập quảng cáo từ các tài khoản cá nhân và chuyên nghiệp của họ”.

Cô Tạ rất vui lòng chia sẻ khái niệm mới trên web truyền thông xã hội này với toàn thế giới thông qua cuộc thi video trực tuyến "3 Favorite Features" của Sqeeqee.com.

Là người thành lập và lãnh đạo Sqeeqee.com, một website được gọi là “mạng xã hội thế hệ mới”, cô Tạ đã phát biểu thêm về cuộc thi: “Tại Sqeeqee.com, chúng tôi tự hào về các đặc điểm đa dạng mà Sqeeqee.com cung cấp. Công nghệ mang đẳng cấp toàn cầu của chúng tôi tổng hợp tất cả các đặc điểm này trong một hệ thống kỹ thuật số linh hoạt và vững mạnh. Người sử dụng sẽ không còn phải vào YouTube hay Vimeo để đăng tải video, vào Facebook để tham gia mạng xã hội và chia sẻ hình ảnh, vào eBay hay Amazon để mua bán trực tuyến, vào Kickstarter hay Indiegogo để "tài trợ của quần chúng", vào Groupon để giao dịch mua bán, hay vào iTunes để tìm ứng dụng nữa. Đến với Sqeeqee.com, tất cả các công cụ kỹ thuật số mang tính nghệ thuật này đều có thể được tìm thấy ở một nơi thuận tiện. Thông qua cuộc thi  hấp dẫn này, chúng tôi rất mong sẽ giúp được nhiều thành viên khám phá các đặc điểm đầy lợi ích của chúng tôi hơn nữa, so sánh chúng tôi với các trang xã hội khác để khám phá cuộc sống sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng Sqeeqee.com; là nơi cho tất cả các hoạt động trực tuyến của mình”.

Nguồn: Sqeeqee.com

jennyta

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.