Vụ truy đuổi dẫn đến tử vong: Công an thực nghiệm điều tra hiện trường

22/11/2013 12:52 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 21.11, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cùng đại diện Viện KSND cùng cấp đã tiến hành thực nghiệm điều tra hiện trường vụ dân phòng phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) truy đuổi người vi phạm giao thông dẫn đến cái chết của anh Vũ Minh Quân (21 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Tân Mai.

Địa điểm được cho là anh Quân té ngã và tử vong
Địa điểm được cho là nơi anh Quân té ngã và tử vong 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an phường Tân Mai đã có văn bản báo cáo Công an TP.Biên Hòa cho biết đã làm việc với tổ tuần tra đêm 27.10 (gồm công an phường và dân phòng). Tại buổi làm việc tổ tuần tra khẳng định không có việc truy đuổi, chích roi điện vào người điều khiển xe. Tuy nhiên, sau đó tổ tuần tra đêm của Công an phường Tân Mai xác nhận có vụ truy đuổi. Dân phòng trực tiếp truy đuổi là Phạm Đức Tâm.

Tại buổi thực nghiệm, các điều tra viên thuộc đội điều tra tổng hợp, CSGT Công an TP.Biên Hòa cùng đại diện Viện KSND cùng cấp và các đương sự trong vụ việc đã thực hiện khám nghiệm hiện trường, thực nghiệm lại các thao tác truy đuổi xe máy, chích điện, để xác định dân phòng có sử dụng dùi cui điện chích điện gây ra vụ tai nạn hay không. 

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Điều tra vụ dân phòng đuổi người vi phạm giao thông dẫn đến tử vong
>> Một CSGT tử nạn khi truy đuổi người vi phạm
>> Vụ CSGT rượt đuổi người vi phạm tại TP.HCM: Nạn nhân đã tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.