Nhạc sĩ Hoài Sa: 'Chỉ có duy nhất Thu Minh trên đời này'

04/08/2013 10:35 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Hoài Sa đã dành những lời ngọt ngào nhất cho mối tình 8 năm của mình - nữ ca sĩ Thu Minh - trong đêm liveshow Dấu ấn - Thu Minh diễn ra vào tối 3.8 tại TP.HCM.

(TNO) Nhạc sĩ Hoài Sa đã dành những lời ngọt ngào nhất cho "mối tình 8 năm" của mình - nữ ca sĩ Thu Minh - trong đêm liveshow Dấu ấn - Thu Minh diễn ra vào tối 3.8 tại TP.HCM.

>> Gần 1.000 khán giả vỡ tung cùng Thu Minh
>> Thu Minh tái ngộ 'tình xưa' trong liveshow
>> Thu Minh 'thay áo' cho toàn bộ ca khúc
>> ‘Dấu ấn’ mở màn với live show Thu Minh

Nhạc sĩ Hoài Sa được xem là người đặt những viên gạch đầu tiên cho thành công của Thu Minh trong sự nghiệp ca hát. Cả hai cũng từng có 8 năm mặn nồng bên nhau, trở thành một cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng showbiz Việt.

Dù hiện nay, mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng, nhưng nữ ca sĩ Đường cong vẫn luôn nhắc đến nhạc sĩ Hoài Sa với những lời lẽ tốt đẹp nhất. Cô trân trọng gọi anh là “tri kỷ trong âm nhạc” và là "người đệm đàn hay nhất" cho cô từ trước đến nay.

Xuất hiện trong liveshow đặc biệt lần này, nhạc sĩ Hoài Sa đã đệm đàn cho Thu Minh thể hiện hai tình khúc bất hủ Giọt mưa thu (Đặng Thế Phong) và Phút cuối (Lam Phương).

Cuộc tái ngộ tình cũ với những ca khúc vượt thời gian đã thực sự đưa khán giả trở về không gian lãng mạn, đầy hoài niệm, và cũng làm sống lại hình ảnh tuyệt đẹp của bộ đôi Hoài Sa - Thu Minh thuở nào.


Thu Minh tái ngộ cùng nhạc sĩ Hoài Sa trên sân khấu

Khi được hỏi về "người tình cũ" của mình, nhạc sĩ Hoài Sa thoáng chút bối rối. Tuy nhiên, anh đã rất khéo léo trả lời: "Đối với Hoài Sa, hay nhất hay thế nào không quan trọng mà quan trọng là chỉ có duy nhất một Thu Minh trên đời này thôi".

Trước cách nói chuyện khéo léo của nhạc sĩ Hoài Sa, Thu Minh đùa rằng: "Không ngờ bây giờ anh khéo ăn khéo nói thế. Chắc nhờ vợ dạy ăn nói".

Cũng trong chương trình, Thu Minh đã có dịp hội ngộ cùng người bạn thân Mỹ Linh, người đã hứa "sẵn sàng hát miễn phí nếu Thu Minh làm liveshow". Đôi bạn thân đã cùng nhau thể hiện ca khúc Mong anh về. Hai giọng hát đầy nội lực dìu dắt nhau đã tạo nên một màn biểu diễn thăng hoa, làm nức lòng khán giả.


Thu Minh đã có dịp hội ngộ cùng người bạn thân Mỹ Linh


Đôi bạn thân chúc nhau thành công

Mỹ Linh cho biết: "Tôi và Thu Minh hát với nhau từ thời thiếu nữ. Thời đó, chúng tôi trong sáng, ngô nghê lắm. Giờ đã 20 năm rồi nhưng Mỹ Linh rất mừng vì cả hai vẫn còn giữ được sự trong sáng ấy".

Ngoài Mỹ Linh, Thu Minh còn có sự kết hợp thú vị cùng người em thân thiết - ca sĩ Nathan Lee và dàn thí sinh nam trong đội Thu Minh tại Giọng hát Việt 2012 với liên khúc Bóng mây qua thềm - Chuông gió.

Đặc biệt, một trong hai tiết mục mới thể hiện trong chương trình lần này là ca khúc Where did we go wrong được Thu Minh song ca cùng Thanh Bùi qua... một video (do ca sĩ Thanh Bùi bận đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí diễn ra cùng thời điểm). Tiết mục sáng tạo này cũng nhận được sự tán thưởng của khán giả.


Thu Minh còn có sự kết hợp thú vị cùng người em thân thiết - ca sĩ Nathan Lee


... và dàn thí sinh nam trong đội Thu Minh tại Giọng hát Việt 2012


Thu Minh song ca với Thanh Bùi qua... màn hình

Dĩ nhiên, không thể không kể đến sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt dưới hàng ghế khán giả: ba mẹ và chồng của Thu Minh.

Mẹ của Thu Minh cho biết từ nhỏ Thu Minh đã mơ ước làm ca sĩ dù rằng bà đã cảnh báo con gái đây là con đường rất chông gai.

Và Thu Minh cũng nhắn nhủ cùng mẹ: "Mẹ hãy yên tâm vì con khó tính giống mẹ nên con sẽ không dễ lầm đường lạc lối đâu. Con chỉ ân hận một điều là vì công việc mà con đi suốt, không có thời gian chăm sóc cho mẹ...".


Chồng "tây" lên tặng hoa cho Thu Minh


Thu Minh và ba mẹ

Thiên Hương
Ảnh: Nguyên Trương

>> Thu Minh đánh dấu 20 năm sự nghiệp bằng liveshow hoành tráng
>> ‘Tôi là người chiến thắng’: Quốc Thiên tỏa sáng với bản hit của Thu Minh
>> Thu Minh đoạt giải "Bài hát yêu thích" nhưng vắng mặt
>> Sao Việt "phát sốt" vì cậu bé 12 tuổi hát bài hit của Thu Minh
>> Thu Minh bứt phá ngoạn mục trong "Bài hát yêu thích
>> Thu Minh nói về “Gangnam Style”
>> Thu Minh bật mí chuyện "thầm kín" về ông xã
>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Thu Minh "phục thù" trong "m nhạc và bước nhảy
>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Mặc áo phản cảm, Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.