Hyundai Grand i10 giảm giá gần 40 triệu đồng, dọn đường đón thế hệ mới

Hoàng Cường
Hoàng Cường
04/08/2021 15:25 GMT+7

Các phiên bản Hyundai Grand i10 hiện hành đang ưu đãi giảm giá gần 40 triệu đồng nhằm “dọn kho”, chuẩn bị phân phối thế hệ mới dự kiến tung ra thị trường Việt Nam những ngày tới.

Thông tin về sự xuất hiện thế hệ mới của Hyundai Grand i10 trong những ngày gần đây đang tác động đến giá bán của các phiên bản hiện hành. Theo đó, để xả kho chuẩn bị cho việc đưa về mẫu mới, ở thời điểm hiện tại các đại lý Hyundai đang chạy đua giảm giá bán các phiên bản Grand i10 hiện hành.
Trức đó, các phiên bản Hyundai Grand i10 đang bán tại Việt Nam được TC Motor niêm yết giá từ 315 – 415 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, với chính sách “giảm giá, xả hàng” của các đại lý Hyundai, khách hàng có thể mua mẫu xe này với mức giá thấp hơn hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết.

Nhiều đại lý Hyundai khu vực miền Nam đang giảm giá Hyundai Grand i10 từ 32 – 38 triệu đồng

Cụ thể, theo khảo sát của Thanh Niên, ở thời điểm hiện tại nhiều đại lý Hyundai khu vực miền Nam đang giảm giá Hyundai Grand i10 từ 32 – 38 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm này chỉ áp dụng với một số phiên bản, nguồn cung còn lại cũng khá hạn chế khi các đại lý đang bắt đầu đưa về Grand i10 thế hệ mới từ nhà máy.
Trưởng bộ phận bán hàng một đại lý Hyundai ở TP.Hồ Chí Minh cho biết: “Giá bán Hyundai Grand i10 đang giảm từ 32 – 38 triệu đồng. Trong đó, bản trang bị đầy đủ nhất được giảm 38 triệu đồng”.

Giá bán Hyundai Grand i10 hiện tại chỉ còn ở mức dưới 400 triệu đồng

Như vậy, với mức giảm này giá bán Hyundai Grand i10 hiện tại chỉ còn ở mức dưới 400 triệu đồng. Đây được xem là đợt giảm giá mạnh nhất kể từ đầu năm được các đại lý Hyundai áp dụng đối với Hyundai Grand i10. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2021, doanh số bán Hyundai Grand i10 tại Việt Nam đạt gần 6.400 xe, xếp thứ 2 ở phân khúc ô tô cỡ nhỏ hạng A.
Hiện tại, một số đại lý Hyundai đã đưa Grand i10 thế hệ mới về để chuẩn bị cho việc trưng bày, mở bán trong những ngày tới. Thế hệ mới với nhiều thay đổi hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này tăng thêm sức hút trên thị trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.