Viettel triển khai chương trình vì cộng đồng tại 3 tỉnh Tây Bắc

05/11/2013 15:00 GMT+7

Từ ngày 2.11.2013, Tổng công ty Viễn thông Viettel tiếp tục triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các tỉnh khó khăn khu vực Tây Bắc, bao gồm Hà Giang (2.11), Lai Châu (16.11) và Điện Biên (30.11).

 Viettel mong muốn mở rộng việc hỗ trợ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Việt phong
Viettel mong muốn mở rộng việc hỗ trợ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Việt phong

Theo đó, Viettel sẽ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Việt Đức và bệnh viện địa phương tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạvề việc... trên địa bàn tỉnh. Dự kiến sẽ có hơn 2.000 người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí; một số trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mắc các bệnh nặng cần phải chữa trị ở bệnh viện tuyến trung ương cũng sẽ nhận được chính sách hỗ trợ riêng của Viettel.

Trước đó, trong hai tháng (từ 29.6 - 20.8), hành trình tri ân cộng đồng của Viettel đã đến với gần 5.000 hộ nghèo, công nhân, gia đình chính sách, có công với cách mạng tại 8 tỉnh thành khó khăn, như Đắk Lắk, Gia Lai, Cao Bằng, Bắc Cạn, Cà Mau, Bạc Liêu…

Đại diện Viettel cho biết, việc chọn các địa bàn khó khăn làm điểm tổ chức chương trình “Viettel vì cộng đồng” do ở những địa phương này người dân ít có điều kiện chăm sóc sức khỏe. Điều này cũng thể hiện mong muốn của Viettel là mang đến cho người dân và khách hàng sự động viên, chia sẻ, nhằm góp phần làm giảm bớt những lo toan mà hàng ngày người dân gặp phải.

Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel, người luôn theo sát chương trình, cho biết: “Hiện nay, Viettel đã có hơn 50 triệu khách hàng, trong đó 30% khách hàng là những người có thu nhập thấp. Vì vậy, chúng tôi mong muốn xã hội hóa công tác chăm sóc khách hàng và chương trình “Viettel vì cộng đồng” là một trong những hoạt động hiện thực hóa mong muốn đó. Chúng tôi rất cảm động khi nhận được sự quan tâm và tình cảm của người dân dành cho Viettel khi thực hiện chương trình khám bệnh, tư vấn và cấp thuốc tại 8 tỉnh khó khăn trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua”.

Theo bà Vân, việc mở rộng chương trình “Viettel vì cộng đồng” ra các tỉnh miền núi phía Bắc lần này là sự tiếp nối cho hoạt động vì cộng đồng mà Viettel đang quyết tâm mang đến cho người dân và các khách hàng của mình.

Được biết, trong năm 2013, Viettel đã có sự đổi mới trong chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm, chia sẻ đến các khách hàng đại trà, bình dân. Theo đó, ngoài việc vẫn duy trì chương trình chăm sóc thường niên, Viettel trích một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng khó khăn bằng các hoạt động thiết thực, như khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng sổ tiết kiệm, tặng quà, chữa bệnh…

Trước đó, Viettel cũng được biết đến là đơn vị sáng lập và điều hành chương trình “Trái tim cho em” giúp phẫu thuật cho gần 2.000 trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trên cả nước. Chương trình này đã giúp mang lại 3000 diện mạo mới cho trẻ bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch tại khu vực miền Bắc và miền Nam.

Để giúp người dân có những kiến thức tốt về chăm sóc sức khỏe, Viettel đã hợp tác với các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe qua điện thoại đầu tiên tại Việt Nam, thông qua đầu số tiếp nhận là Tổng đài 1062 (3.000đ/phút) với mục tiêu trang bị những thông tin cơ bản về Y tế sức khỏe, nhằm dần đưa người dân tiếp cận với nguồn thông tin hữu ích và tin cậy từ đội ngũ tư vấn viên, các bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia y tế có uy tín một cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Việt Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.