Xperia Z1 lên thẳng Andoid 4.4

19/10/2013 20:15 GMT+7

(TNO) Theo thông tin của trang pocket-lint, mẫu smartphone Xperia Z1 mới nhất của Sony sẽ lên thẳng bản Android 4.4 KitKat sắp được ra mắt của Google.

(TNO) Theo thông tin của trang pocket-lint, mẫu smartphone Xperia Z1 mới nhất của Sony sẽ lên thẳng bản Android 4.4 KitKat sắp được ra mắt của Google.


Xperia Z1 được cho là sẽ lên thẳng bản Android 4.4 - Ảnh: AFP 

GSMArena hôm 18.10 dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, Xperia Z1 đang bán ra thị trường được cài sẵn bản Android 4.2, và mẫu máy này sẽ được lên thẳng bản Android 4.4 chỉ sau một đến hai tuần khi Google công bố phiên bản Android mới này.

Dự kiến, Android 4.4 sẽ chính thức được Google công bố cùng với mẫu smartphone Nexus 5 vào cuối tháng này. Xperia Z1 được cho là lên bản Android 4.4 vào ngày 7.11 tới.

Được biết, hiện Google đã xác nhận bản Android tiếp theo mà họ công bố sẽ là Android 4.4 (chứ không phải Android 5.0) với tên gọi là KitKat.

Nguồn tin ban đầu cho biết Android 4.4 sẽ có một số tính năng mới như: Giao thức truyền nội dung không dây Miracast sẽ được cải tiến, bổ sung hàm API liên quan đến hiệu ứng giao diện, bổ sung các widget thông báo mới...

Cũng theo thông tin của GSMArena, vào cuối tháng này các dòng smartphone cũ của Sony như Xperia Z và Xperia L sẽ được lên phiên bản Android 4.3.

Thành Luân

>> Xperia Z1 được cải tiến tiết kiệm pin
>> Xperia Z1 đã có phiên bản thu nhỏ
>> Xperia Z1 'cập bến' thị trường VN
>> Sony đặt dấu ấn với Xperia Z1
>> Ống kính QX10 được tặng miễn phí khi mua Xperia Z1
>> Cận cảnh smartphone 'siêu máy ảnh' Xperia Z1
>> Sony trình làng smartphone 'siêu máy ảnh' Xperia Z1
>> Lộ diện hình ảnh Android 4.4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.