Vụ 'xác chết trong bao tải': Hung thủ là người tình của nạn nhân

25/09/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Sáng 25.9, liên quan đến vụ 'phát hiện xác chết trong bao tải' hôm 22.9, Công an Tiền Giang cho biết nghi phạm thực hiện vụ giết người này đã bị bắt khẩn cấp khi đang tẩu tán tang vật

(TNO) Sáng 25.9, thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Tiền Giang, cho biết nghi phạm thực hiện vụ giết người, bỏ xác trong bao tải đã bị bắt khẩn cấp khi đang tẩu tán tang vật hôm 24.9.

>> Phát hiện xác chết phụ nữ trong bao tải ven đường

Theo lãnh đạo PC45 Công an Tiền Giang, nghi phạm giết người là Cao Văn Chính (58 tuổi, ngụ ấp Bắc B, xã Điềm Hy, H.Châu Thành). Được biết, Chính và nạn nhân đã có quan hệ tình cảm khá lâu. Đây là mối quan hệ bất chính vì cả hai đều đã có gia đình.

Cũng theo thông tin ban đầu từ Công an Tiền Giang, nạn nhân được xác định là N.T.N (38 tuổi, ngụ xã Dưỡng Điềm, H.Châu Thành).

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, trưa ngày 22.9, một người dân đã phát hiện xác chết phụ nữ bỏ trong bao tải, tại ấp Bắc B, xã Điềm Hy, H.Châu Thành.

Cơ quan điều tra Công an Tiền Giang xác định nạn nhân N. bị giết vào ngày 20.9, sau khi đến nhà Cao Văn Chính. Do mâu thuẫn, Chính đã tức giận chích điện người tình, khiến N. tử vong. Trên đường mang bao tải chứa xác nạn nhân đi phi tang, do dây buộc bị đứt, bao tải rớt xuống đường, Chính bỏ lại luôn.

Thanh Nga

>> Xác chết trong gành đá
>> Xác chết trôi dưới suối
>> Sốc với 'xác chết' bẹp dí dưới tòa nhà
>> Xác chết trên biển
>> Phát hiện một xác chết phụ nữ trôi dạt trên biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.