Sành điệu, kiểu Culi!

23/10/2013 05:00 GMT+7

Nếu là một tín đồ cà phê, hẳn bạn sẽ hiểu khoảnh khắc ta “phát cuồng” vì hương vị mới“đúng gu” đáng giá như thế nào. Và càng đáng giá hơn khi lãng đãng cà phê, ta bắt gặp đâu đó nơi cuống lưỡi vị ngon của sự duy nhất. Sự đồng điệu giữa hương vị và gu của người thưởng thức đã tạo thành văn hóa cà phê độc đáo, sành điệu, kiểu Culi!

 

Cà phê từ thuở được phát hiện vào khoảng thế kỉ thứ 6 như là một loại chất kích thích, đã trải qua không ít thăng trầm cho đến khi được công nhận dưới dạng đồ uống vào thế kỉ 15 tại thánh địa Mecca. Cho đến năm 1640, tiệm cà phê đầu tiên của châu Âu được khánh thành cũng là lúc đánh dấu thời hoàng kim của cà phê. Tất cả được bắt đầu bằng câu tán dương của Giáo hoàng Clemens VIII “Loại thức uống này quả là tuyệt vời, hãy biến chúng trở thành một thức uống của người có tín ngưỡng”.

 

Quả thực, cà phê đã trở thành một thứ tín ngưỡng. Có những người không thể bắt đầu một buổi sáng hoàn hảo nếu thiếu 1 ly đen đặc nghi ngút khói. Hay có những người cảm thấy không-phải-mình khi trên tay thiếu ly Espresso đồng hành xuôi ngược. Dù già hay trẻ, trầm ngâm hay hoạt náo, bình yên hay gấp gáp, người ta luôn tìm thấy cho mình sự đồng cảm lạ kì với cà phê.

Và với cà phê Culi, sự đồng cảm ấy dường như còn tăng lên bội phần, bởi sự “ta với ta” của cả chủ lẫn khách. Hạt cà phê Culi là những hạt cà phê duy nhất trong trái cà phê (Đúng! Duy nhất, thay vì 2 hạt như thông thường) tích tụ trọn vẹn những tinh hoa đất trời và thổ nhưỡng đã kiến tạo ra nó. Bởi vậy, những ly cà phê Culi luôn thơm hơn, đặc sắc hơn và chất hơn những loại cà phê thông thường tương ứng. Đặc biệt, khi thưởng thức những ly cà phê đá Culi  hay cà phê sữa đá Culi của Highlands Coffee, người ta càng cảm thấy vị đắng nghét đặc trưng sao mà hòa quyện đến vậy trong hương thơm của Robusta. Vừa đậm đà, vừa nâu giòn, thanh đắng. Phải chăng “cô đơn” cũng là men say của cà phê Culi, khiến nó thăng hoa thành hương vị hấp dẫn, đượm đà và sành đến thế? Sành là bởi cà phê có thể soi được chính con người. Nếu là một tín đồ của loại đồ uống này, hẳn bạn sẽ hiểu khoảnh khắc ta “phát cuồng” vì một hương vị mới “đúng gu” đáng giá như thế nào.

Và càng đáng giá hơn khi lãng đãng cà phê một mình, ta bắt gặp đâu đó nơi cuống lưỡi vị ngon của sự duy nhất. Chính sự đồng điệu giữa hương vị và gu của người thưởng thức đã tạo thành văn hoá cà phê độc đáo, sành điệu, kiểu Culi!

 

Thưởng thức ngay Culi - cà phê sữa đá để có cơ hội trúng thưởng điện thoại Nokia Lumia 1020 thời thượng. Từ ngày 10.10 đến 30.11.2013, uống Culi - cà phê sữa đá tại tất cả các quán Highlands Coffee trên toàn quốc, quí khách sẽ nhận được phiếu bốc thăm với giải thưởng chung cuộc vô cùng giá trị như điện thoại Nokia Lumia 1020, voucher Highlands Coffee miễn phí.

Chi tiết vui lòng xem tại https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.