Giảm đau chân vào buổi sáng

17/08/2013 03:05 GMT+7

Những công việc khiến bạn phải đứng lâu có thể gây nên tình trạng đau nhức chân mỗi khi ngủ dậy. Có một số cách giúp giảm cơn đau.

Những công việc khiến bạn phải đứng lâu có thể gây nên tình trạng đau nhức chân mỗi khi ngủ dậy. Có một số cách giúp giảm cơn đau.

Hòa một thau nước ấm với tinh dầu bạc hà, ngâm chân trong nửa giờ. Nếu không có sẵn bạc hà ở nhà, bạn có thể thêm một tách trà bạc hà vào nước ấm để ngâm chân.

Rải vài cây bút chì trên sàn nhà và dùng các ngón chân để nhặt chúng lên. Bài tập thể dục nhỏ này sẽ giúp giảm đau chân. Hoặc lăn bàn chân trần trên một quả bóng tennis trong vài phút cho đến khi bạn cảm thấy nhẹ nhõm.

Nghiền vài hạt mù tạt rồi hòa vào nửa xô nước ấm, ngâm chân trong khoảng mười phút.

Liệu pháp nước đá nghiền giúp giảm đau và sưng ở bàn chân. Dùng túi đựng đá bào và xoa lên bàn chân trong vòng mười phút. Đừng xoa lâu hơn trong một lần, vì có thể làm hư da và thần kinh.

Măng tây giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa và cơn đau. Măng tây hấp hoạt động như một thuốc lợi tiểu tự nhiên. Cách điều trị này sẽ tống các chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể và tình trạng viêm sẽ giảm.

Nhất Linh

>> Giảm đau chân
>> Giảm đau khớp nhờ đường
>> Ăn cherry giúp ngủ ngon, giảm đau đầu
>> Thuốc giảm đau tự nhiên từ bếp
>> Tập thể dục giảm đau cơ xơ
>> Giảm đau họng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.