Khăn giấy ướt VANE - Người bạn nhỏ của cuộc sống

13/11/2013 06:00 GMT+7

Mùa xuân là mùa sôi động với những dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí… và cũng là dịp mà nhu cầu của người tiêu dùng đối với khăn giấy ướt ngày càng tăng cao. Đây là vật dụng mà bất kỳ ai cũng đều có thể mang theo bên mình bởi sự tiện lợi, nhanh gọn, không mất thời gian mà vẫn đảm bảo vệ sinh khi dùng.

Hiểu được tâm lý ấy, công ty TNHH SXTM  Huỳnh Võ chuyên sản xuất khăn giấy ướt chất lượng cao đã được thành lập theo phương châm mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và mục tiêu trở thành một người bạn gần gũi, tiện ích & đáng tin cậy trong cuộc sống. Ông Huỳnh Minh Phúc, giám đốc doanh nghiệp này cho biết: Ngoài sản phẩm khăn một tờ phục vụ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, karaoke… Công ty TNHH Huỳnh Võ còn phát triển các sản phẩm khăn ướt dành cho người lớn, trẻ em với thương hiệu VANE trên tiêu chí đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm em bé và tiện lợi cho cả gia đình.

Khăn giấy ướt VANE – Người bạn Nhỏ Của Cuộc Sống 2

Khăn ướt VANE được sản xuất từ nguyên liệu vải không dệt, không chất cồn tạo nên sản phẩm mềm mại và an toàn, đặc biệt là dành cho trẻ em. Không chỉ có vậy, khăn ướt VANE còn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ chịu, đặc biệt có tác dụng giữ ẩm mà không gây kích ứng da sau khi sử dụng. Với mục tiêu Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết nên kể từ khi thành lập năm 2009 cho đến nay, công ty chú trọng đến việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho quý khách hàng những mặt hàng an toàn, chất lượng cao, đồng thời được đánh giá là sản phẩm vô trùng tuyệt đối từ Viện Pasteur.

Khăn giấy ướt VANE – Người bạn Nhỏ Của Cuộc Sống 3

Khăn giấy ướt VANE – Người bạn Nhỏ Của Cuộc Sống 1

 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SX-TM HUỲNH VÕ
ĐC: 31/1 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP.HCM
ĐT: 08.6252.6688 - 08.6264.8757

Hơn 3 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, sản phẩn khăn giấy ướt VANE vinh dự nhận được danh hiệu "Hàng đạt tiêu chuẩn Quốc Tế" đồng thời tự hào là nhà phân phối khăn ướt cao cấp, uy tín, vệ sinh & giá rẻ cho hàng trăm nhà hàng, khách sạn tại khu vực từ Huế vào Đà Nẵng.

Bên cạnh việc nghiên cứu sản phẩm, Huỳnh Võ còn tập trung xây dựng nguồn nhân lực với hơn 60 nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết, trong đó gồm 10 người đạt trình độ học vấn cử nhân, thạc sĩ, kỹ sư. Lợi thế này tạo điều kiện cho công ty có hướng phát triển lâu dài, đưa khăn giấy ướt VANE tiến xa hơn trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Nhìn vào sự thành công ngày hôm nay của Huỳnh Võ không thể không nhắc đến con đường triết lý kinh doanh mà ban lãnh đạo công ty đã đề ra cũng như ý nghĩa sâu xa của biểu tượng logo chong chóng tre đại diện cho doanh nghiệp. Hình ảnh chiếc chong chóng như nói lên sự tươi mát, thanh thoát nhẹ nhàng của sản phẩm. Sắc màu xanh tươi bằng chất liệu tre trúc biểu trưng cho sự tinh khiết, trong lành, tạo cảm giác an toàn, tin cậy.

Tất cả yếu tố ấy kết hợp tạo nên một quầng sáng mạnh mẽ , thể hiện ý chí, khát vọng của một tập thể trên con đường chinh phục tất cả người tiêu dùng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.