Ngôi sao phim "Không tặc" John Malkovich cứu người bị đứt cổ thoát chết

11/06/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên người Mỹ John Malkovich vừa được ca ngợi là anh hùng sau khi cứu sống một người đàn ông 77 tuổi bị đứt cổ, theo New York Daily News ngày 10.6 (giờ địa phương).

(TNO) Nam diễn viên người Mỹ John Malkovich vừa được ca ngợi là anh hùng sau khi cứu sống một người đàn ông 77 tuổi bị đứt cổ, theo New York Daily News ngày 10.6 (giờ địa phương).

Một người đàn ông tên là Jim Walpole đã vô tình ngã vào giàn giáo dựng dọc theo tường khách sạn King Edward ở Toronto (Canada) và bị cứa đứt cổ vào tối 6.6.

Diễn viên John Malkovich cứu người bị đứt cổ
Nam diễn viên John Malkovich - Ảnh: Reuters

Khi đó, ngôi sao phim Con Air (Không tặc) đang hút thuốc lá ở gần đó đã vội vàng chạy đến, dùng tay ấn vào động mạch của Walpole để làm máu chảy chậm lại.

Sau đó, hai người đàn ông khác cũng đến hỗ trợ Malkovich giúp Walpole. Một trong hai người đã gọi xe cấp cứu còn người kia được Malkovich hướng dẫn giúp giữ đầu cho Walpole đỡ mỏi.

“John Malkovich đã cứu mạng tôi. Anh ấy vừa ấn vào cổ tôi vừa nói rằng sẽ cố gắng để máu ngừng chảy”, Walpole nói. Khi nạn nhân hỏi tên của Malkovich, nam diễn viên từng hai lần được đề cử giải Oscar chỉ đơn giản trả lời “Tên tôi là John. Và anh sẽ nhanh chóng ổn thôi”.

Tuy nhiên, người gác cổng khách sạn biết Malkovich nên đã thông tin cho báo chí về hành động cứu người của nam diễn viên 59 tuổi. Tờ CTV News nhanh chóng phỏng vấn Malkovich nhưng ông chỉ khiêm tốn nói: “Bất kỳ công dân nào cũng sẽ làm như vậy thôi. Không có gì đặc biệt cả”.

Walpole được đưa đến bệnh viện và phải khâu 10 mũi.

John Malkovich từng đóng rất nhiều phim. Ông đã hai lần được đề cử giải Oscar cho các vai diễn trong phim Places in the heartIn the line of fire.

Ngoài công việc diễn xuất, Malkovich còn là nhà sản xuất, đạo diễn, nhà thiết kế thời trang với thương hiệu riêng là Technobohemian.

Thùy Dung

>> John Malkovich được vinh danh tại LHP Munich

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.