Đặc biệt trên báo in ngày 05.06.2014

05/06/2014 01:20 GMT+7

Cập nhật Thông tin nóng về Biển Đông; Kỳ thi tốt nghiệp THPT; Ký sự của nhà báo Đỗ Hùng từ khu ổ chuột Rocinha, Rio de Janeiro; Cấp “sổ đỏ” cho nhà đất người dân tự chuyển nhượng; Giá USD tăng 2 tuần liên tục… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 05.06.2014.

Cơ hội trỗi dậy cho Việt Nam

Đặc biệt trên báo in ngày 05.06.2014

Bài viết của Giáo sư Zachary Abuza, chuyên gia về khoa học chính trị và đối ngoại khu vực Đông Á thuộc Đại học Simmons (Mỹ), dành riêng cho Thanh Niên liên quan đến tình hình Biển Đông.

Vụ kiện tranh chấp biển Đông: Tòa quốc tế yêu cầu Trung Quốc trả lời

Tòa án quốc tế thụ lý vụ kiện của Philippines về yêu sách phi lý của Trung Quốc tại biển Đông vừa ấn định hạn chót để bị đơn phản hồi.

Mở rộng điều tra nghi án hối lộ 80 triệu Yen

Đặc biệt trên báo in ngày 05.06.2014

Trả lời báo chí bên lề kỳ họp Quốc hội hôm qua 4.6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết, trong vụ việc JTC tố cáo lãnh đạo ngành đường sắt VN nhận hối lộ 80 triệu Yen, Bộ GTVT đã chỉ đạo thanh tra toàn bộ các dự án của ngành giao thông có vốn ODA để kịp thời phát hiện những sơ hở để  chấn chỉnh.

Cấp “sổ đỏ” cho nhà đất người dân tự chuyển nhượng

Đặc biệt trên báo in ngày 05.06.2014

Ngày 4.6, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín chủ trì cuộc họp với các sở ngành chức năng của TP nhằm xử lý các vướng mắc khi triển khai Nghị quyết 16 của HĐND TP.HCM về công tác lập quy hoạch, quản lý và thực hiện quy hoạch trên địa bàn.

Giá USD tăng

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp - đó là khẳng định của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước VN (NHNN) khi trao đổi với Thanh Niên chiều 4.6 trước diễn biến thị trường ngoại tệ khá "nóng" hiện nay.

“Đấu thầu” phim lịch sử

Ngân sách làm phim lịch sử hầu hết “rơi” vào một vài hãng phim nhà nước, trong khi phim làm ra thường chỉ để phục vụ những dịp kỷ niệm rồi… cất kho.

Sống trong lòng khu ổ chuột Rocinha - Đỗ Hùng (từ Rocinha, Rio de Janeiro)

Tin tức về tình hình bất an cứ tràn ngập, mang đến nỗi quan ngại cho các cổ động viên nước ngoài dự định tới Brazil xem World Cup. Tôi đã đến trọ một tuần trong khu ổ chuột lớn nhất Brazil để kiểm chứng thực hư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.